Quảng cáo

Roy Keane chỉ đích danh 2 cầu thủ MU sẽ khiến Man City ôm hận

Thứ sáu, 02/06/2023 16:10 PM (GMT+7)
A A+

Theo Roy Keane, Man City là đội được đánh giá cao hơn ở trong trận chung kết nhưng Man United cũng có 2 cầu thủ có thể khiến cho The Citizens phải trả giá.

Nghe nội dung bài viết

Vào lúc 21h thứ 7 ngày 3/6 (theo giờ Việt Nam), Man United sẽ chạm trán Man City tại chung kết FA Cup 2022/23 trên SVĐ Wembley. Mặc dù bị đánh giá thấp hơn gã hàng xóm, nhưng ở lần gặp nhau gần nhất giữa 2 đội thì Quỷ đỏ mới là đội giành chiến thắng.

Tại trận đấu lượt về của Premier League mùa này trên sân Old Trafford, Bruno Fernandes và Marcus Rashford là 2 cầu thủ đã ghi bàn để đem về thắng lợi cho nửa đỏ thành Manchester. Đồng thời, đây cũng chính là 2 cái tên mà cựu tiền vệ Man United - Roy Keane tin rằng có thể tạo ra sự khác biệt trong trận đấu sắp tới.

Roy Keane cũng thừa nhận rằng ông lo lắng cho đội bóng cũ: “Tôi lo cho Man United. Man City đã thống trị Premier League trong những năm qua nhưng chúng tôi có những cầu thủ như Marcus Rashford và Bruno Fernandes - những người có thể khiến cho Man City bị tổn thương”.

rashford-bruno-1685696928.jpg
Rashford và Bruno là 2 cái tên có thể khiến Man City phải trả giá (Ảnh: Internet)

Huyền thoại Man United cho rằng Quỷ đỏ sẽ gặp khó khăn nếu như bị dẫn trước: “Tôi lo lắng cho Man United khi đội bóng này để bị dẫn trước rất dễ dàng. Nếu City ghi bàn sớm, các bạn có thể nhìn thấy điểm yếu của United ở ngay trước mắt”.

Tuy nhiên, Roy Keane cảm thấy Man United sẽ phù hợp trong việc chơi với tâm thế cửa dưới: “Mọi người đều cho rằng Man United sẽ bị đánh bại ở trận gặp Brighton - đội đang thi đấu xuất sắc vào thời điểm đó, nhưng chúng tôi đã lội ngược dòng. Trên lý thuyết, Man City là đội mạnh hơn, nhưng việc nằm ở cửa dưới có thể phù hợp với Man United ở trận đấu này”.

Đội bóng của HLV Erik ten Hag đã cán đích ở vị trí thứ 3 tại Premier League và giành vé dự Champions League mùa sau, đồng thời cũng giải cơn khát danh hiệu với chức vô địch Cúp liên đoàn mùa này. Nếu giành chiến thắng trong trận đấu này, đó sẽ là cái kết đẹp cho mùa giải đầu tiên của HLV người Hà Lan tại sân Old Trafford.

Man City đã lọt vào chung kết Champions League - FPT Bóng Đá
Author Thethao247.vn Tuấn Thành / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm