Quảng cáo

Thay Asensio, Real nhắm đến cặp đôi tạo ra 51 bàn thắng cho Bayern

Thứ sáu, 02/06/2023 11:02 AM (GMT+7)
A A+

Với việc Marco Asensio đang được liên hệ để chuyển đến PSG, Real đang nhắm đến Leroy Sane và Serge Gnabry - 2 cầu thủ đã góp công tổng cộng vào 51 bàn thắng cho Bayern mùa này.

Nghe nội dung bài viết

Sau 1 mùa giải 2022/23 không mấy thành công khi để mất cả ngôi vô địch La Liga và Champions League, Real đang gấp rút bổ sung lực lượng vào mùa hè này. Asensio đã được liên hệ để chuyển tới PSG, còn Benzema đã luống tuổi và đang nhận được sự quan tâm lớn đến từ 1 CLB ở Saudi Arabia nên bổ sung hàng tiền đạo là nhiệm vụ quan trọng nhất của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. 

Chính vì vậy, Real đang nhắm đến cùng lúc cả Serge Gnabry và Leroy Sane, khi mà Bayern muốn bán cả 2 cầu thủ này để làm mới hàng công sau 1 mùa giải không như ý.

Leroy Sane và Serge Gnabry đã có 1 mùa giải khá tốt cùng với Bayern. Sane có cho mình 14 bàn thắng và 9 đường kiến tạo, còn với Gnabry thì là 17 bàn thắng và 11 đường kiến tạo. Tổng cộng, cặp đôi này đã góp công vào 51 bàn thắng cho Hùm xám. 

sane-gnabry-1685678313.jpg
Real muốn mua cả Sane và Gnabry (Ảnh: Internet)

Dù đã vô địch Bundesliga, nhưng công tâm mà nói thì Bayern đã có 1 mùa giải đáng thất vọng. Hùm xám vướng vào 1 loạt lùm xùm liên quan đến vấn đề nội bộ, qua đó trực tiếp ảnh hưởng đến vấn đề trên sân cỏ, dẫn đến thành tích không tốt trong giai đoạn cuối mùa.

Trước tình hình này, Bayern tìm cách thực hiện một cuộc cách mạng đội hình, nghĩa là loại bỏ một số cầu thủ mà họ cảm thấy không còn quá cần thiết nữa, và Sane cùng với Gnabry là 2 cái tên trong số đó. Bản thân bộ đôi này cũng đã có phong độ không tốt trong giai đoạn cuối mùa giải. 

Tuy nhiên, điều đó cũng không thể phủ nhận rằng cả Sane và Gnabry đều là những cái tên rất chất lượng. Với nhiệm vụ thay thế cho Asensio, Real hoàn toàn có thể tìm thấy ở Gnabry và Sane những tố chất để phù hợp với việc này. Mặc dù giá chuyển nhượng của bộ đôi này sẽ không hề rẻ, nhưng Real hoàn toàn có thể thương lượng bởi Bayern cũng sẵn sàng để họ ra đi.

Màn trình diễn của Sane và Gnabry tại Champions League - FPT Bóng Đá
Author Thethao247.vn Tuấn Thành / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm