Quảng cáo

Trước chung kết cúp FA, Haaland đưa ra lời hứa 'đặc biệt' với NHM

Thứ sáu, 02/06/2023 14:59 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Erling Haaland của Man City đã đưa ra lời hứa rằng cả đội sẽ ‘cống hiến hết sức mình’ để giữ giấc mơ ‘ăn 3’ và NHM có thể tự hào về điều đó trong những trận derby.

Nghe nội dung bài viết

Vào lúc 21h thứ 7 ngày 3/6 (theo giờ Việt Nam), Man City sẽ có cuộc đụng độ cực kỳ quan trọng với Man United trong khuôn khổ của chung kết FA Cup. Trung vệ của Man City, Ruben Dias đã nói bởi vì đối thủ của họ sẽ là Man United nên trận đấu này còn lớn hơn cả trận chung kết Champions League.

Mới đây, Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của Premier League - Erling Haaland của Man City cũng cho rằng việc vượt qua đại kình địch Man United trong 1 trận chung kết là cực kỳ quan trọng: “Chúng tôi biết trận đấu này quan trọng như thế nào đối với NHM. Chúng tôi sẽ cống hiến hết mình để giành chiến thắng”.

Đồng thời tiền đạo 23 tuổi đã chia sẻ về tham vọng ăn 3 của Man City: “Chúng tôi đã vô địch Premier League, và giờ đây đang chuẩn bị bước vào trận chung kết FA Cup. Chúng tôi sẽ cố gắng giành tất cả mọi danh hiệu để NHM có thể tự hào về điều đó mỗi khi bước vào các trận derby”.

haalandd-1-1685692528.jpg
Haaland muốn giành cú ăn 3 để NHM tự hào (Ảnh: Internet)

Haaland cũng cho biết rằng anh rất thích chơi cùng các đồng đội tại Man City vì họ cũng tham vọng giống như anh: “Tôi thích chơi trong đội bóng này cùng với các đồng đội của mình. Chúng tôi có 1 tập thể tuyệt vời bởi vì mọi người có chung tham vọng và khát khao trở thành người giỏi nhất mỗi ngày. Đó là điều tôi thích”.

Cuối cùng, ngôi sao trẻ người Na - uy này đã thể hiện quyết tâm chiến thắng của mình: “Chúng tôi đã có 1 kết quả tuyệt vời tại Etihad ở Premier League. Đó là 1 ngày rất đặc biệt trong trận derby Manchester đầu tiên của tôi, trước khi có 1 kết quả đáng thất vọng trong trận đấu trên sân khách. Chúng tôi cần thể hiện 1 màn trình diễn lớn để có thể giành chiến thắng”.

Trong 2 lần gặp Man United ở mùa giải này, Haaland đã ghi 1 cú hat-trick để giúp Man City thắng tại Etihad hồi tháng 10, trước khi để thua 1 - 2 tại trận lượt về do bàn gỡ hòa gây tranh cãi của Bruno và pha ghi bàn của Rashford. 

Man City đã lọt vào chung kết Champions League - FPT Bóng Đá
Author Thethao247.vn Tuấn Thành / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm