Quảng cáo

Erik ten Hag quyết ngăn chặn mục tiêu ăn ba của Man City bằng cách vô địch FA Cup

Thứ ba, 30/05/2023 13:43 PM (GMT+7)
A A+

HLV Erik ten Hag của Manchester United đặt mục tiêu giành FA Cup trước Manchester City vào cuối tuần tới sau khi kết thúc ngoại hạng Anh ở vị trí thứ 3 và đủ điều kiện tham dự Champions League. Erik ten Hag nói với các người hâm mộ Old Trafford rằng Man United có một cơ hội thực sự tốt để vô địch FA Cup và chấm dứt cú ăn ba của Man City.

Nghe nội dung bài viết

Erik ten Hag thừa nhận MU có cơ hội lớn để vô địch giải đấu và giành FA Cup vào ngày 3/6 tới vì cách đội bóng của ông đã thể hiện trước Manchester City gần đây.

Erik ten Hag muốn chấm dứt cú ăn ba của Man City bằng chức vô địch FA Cup 286013
Man City đang hướng tới cú ăn 3 lịch sử - Ảnh: Internet

Phát biểu sau khi mùa giải kết thúc, Ten Hag nói rằng ông rất mong chờ trận derby Manchester và câu lạc bộ sẽ làm mọi thứ trong khả năng của mình để giành chiến thắng. “Chúng tôi sẽ phải làm việc với đội hình nhiều hơn một chút, chúng tôi sẽ làm mọi thứ trong khả năng của mình và sẽ giành chiến thắng. Man United thường xuyên đánh bại Man City trong vài năm qua, vì vậy các cầu thủ nhận thức được rằng phải thể hiện tốt nhất để vô địch. Rõ ràng là chúng tôi đang đối đầu với đội bóng mạnh nhất, nhưng vẫn còn cơ hội, vì vậy chúng tôi phải nắm lấy nó và cống hiến hết mình.”

Năm ngoái, Man City đã đánh bại Man United hai lần, nhưng “quỷ đỏ” đã giành chiến thắng ở 5 trong số 11 lần gặp nhau gần nhất giữa hai đội. Ten Hag nói với cổ động viên ở Old Trafford rằng có "khả năng cao" rằng đội bóng của ông sẽ giành chức vô địch FA Cup. Trong mùa vừa qua của Ngoại hạng Anh, MU đã chịu một thất bại đậm 3-6 trước Man City tại sân Etihad, nhưng đã có màn lội ngược dòng thành công khi đánh bại Man City với tỷ số 2-1 trong trận đấu tái đấu trên sân nhà.

Erik ten Hag muốn chấm dứt cú ăn ba của Man City bằng chức vô địch FA Cup 286016
Chủ nhân FA Cup sẽ được lộ diện ngày 3/6 tới - Ảnh: Internet

Man City đang tiến sát đến mục tiêu cú ăn ba lịch sử, tương tự như MU vào năm 1999, khi họ sẽ gặp hai trận chung kết: FA Cup và Champions League.

Các cầu thủ MU đã tỏ ra rất tự tin và hứa hẹn sẽ cùng đồng đội ngăn cản Man City làm điều đó vào ngày 3/6  tại Wembley. Họ đang bước vào trận chiến với sự lạc quan và chuỗi trận thắng, đây là bàn đạp thúc đẩy sự tự tin của họ. 

Hành trình đến chung kết FA Cup của Man City - Nguồn: FPT Bóng Đá
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm