Quảng cáo

Công thủ toàn diện khi có 5 tân binh, MU sẵn sàng vô địch Ngoại hạng Anh

Thứ sáu, 02/06/2023 16:16 PM (GMT+7)
A A+

Hè này, Man United sẵn sàng đầu tư để giành chức vô địch Ngoại hạng Anh, điều mà họ chưa làm được kể từ năm 2013 và Erik ten Hag sẽ nhận được sự hỗ trợ lớn từ ban lãnh đạo trên thị trường chuyển nhượng.

Nghe nội dung bài viết

Ten Hag gần đây đã thúc đẩy ban lãnh đạo Man United mang về "những cầu thủ tốt hơn", và ông đã yêu cầu  thực hiện cuộc đại tu lớn cho đội hình. Chiến lược gia người Hà Lan này muốn xây dựng đội hình trong mơ giúp ông vô địch Ngoại hạng Anh ngay trong mùa hè này. MU được cho là sẽ tất tay để đưa được những cái tên chất lượng nhất trên thị trường về sân sân Old Trafford.

Theo thông tin từ talkSPORT, tiền vệ Mason Mount của Chelsea sẽ sớm ra nhập Man United. Trung vệ Kim Min-jae của Hàn Quốc cũng là mục tiêu quan trọng của Ten Hag sau thành công giúp Napoli giành Scudetto sau 23 năm chờ đợi.

Man United cũng đang quan tâm đến thủ môn David Raya của Brentford, tiền vệ Declan Rice của West Ham, và tiền đạo Harry Kane của Tottenham, người đã thiết lập kỷ lục ghi bàn cho câu lạc bộ này. Dù Tottenham muốn giữ chân đội trưởng đội tuyển Anh này ở Bắc London sau mùa hè, nhưng Kane dường như đã muốn tìm bến đỗ mới.

Ten hag quyết xây dựng “đội hình trong mơ” ngay trong hè này 287491
2 cầu thủ thuộc đội hình trong mơ mà Ten hag muốn - Ảnh: Internet

Để đạt được những mục tiêu hàng đầu, Man United có thể phải bán một số mục tiêu mà người hâm mộ yêu thích. Về phần thủ môn, David de Gea sẽ có thể rời đi khi hợp đồng của anh sẽ hết hạn vào cuối tháng, và thay thế có thể là David Raya, được định giá 40 triệu bảng từ Brentford. Dù Man United có tùy chọn gia hạn hợp đồng của De Gea thêm một năm, nhưng Ten Hag không đảm bảo rằng anh sẽ được lựa chọn là thủ môn số một trong mùa giải tới.

Ở vị trí hậu vệ phải, Diogo Dalot đã ký một hợp đồng mới đến năm 2028, với tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng. Luke Shaw sẽ xuất hiện ở cánh trái sau khi được đá chính thường xuyên dưới thời của Ten Hag.

Trong trung tâm hàng phòng ngự, Raphael Varane đang chơi ổn và sẽ tiếp tục được sử dụng, có thể cùng đồng đội mới Kim Min-jae. Tuy nhiên, Lisandro Martinez đang gặp chấn thương và cần thời gian để hồi phục và thi đấu trở lại.

Ten hag quyết xây dựng “đội hình trong mơ” ngay trong hè này 287484
Đội hình trong mơ mà MU hướng tới - Ảnh: talkSPORTS

Casemiro, người vừa góp mặt trong danh sách đội hình tiêu biểu Ngoại hạng Anh sẽ đảm nhận vai trò tiền vệ phòng ngự duy nhất. Ở cánh trái, Marcus Rashford, người đang có mùa giải thành công nhất cho đến nay với 30 bàn thắng và 11 pha kiến tạo trên mọi đấu trường, sẽ xuất hiện. Và cuối cùng, nếu Man United thành công trong việc đạt được thoả thuận với Tottenham, tiền đạo Harry Kane có thể sẽ trở thành người lãnh đạo hàng công cho đội bóng.

Đây là những bước mà Quỷ đỏ đang thực hiện để củng cố đội hình với hy vọng sẽ quay trở lại đỉnh cao của bóng đá Anh và chinh phục chức vô địch Premier League mà họ đã chờ đợi từ lâu.

Kevin De Bruyne - Bruno Fernandes | Linh Hồn Của Hai Nửa Thành Manchester - Fpt Bóng Đá

Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm