Quảng cáo

“Viên ngọc quý” của Chelsea sẽ mang lại điều gì khi tới MU?

Thứ sáu, 02/06/2023 17:02 PM (GMT+7)
A A+

Mason Mount của Chelsea được cho là chắc chắn sẽ chuyển đến Manchester United. Cầu thủ trẻ đã đồng ý với các điều khoản để gia nhập sân Old Trafford . Vậy anh có khả năng gì và có thể mang đến điều gì cho quỷ đỏ.

Nghe nội dung bài viết

Theo thông tin, Mason Mount đã đạt được thỏa thuận về các điều khoản cá nhân với Manchester United, cho thấy ý định của anh muốn chuyển đến đội bóng do Erik Ten Hag dẫn dắt. Một trong những lý do có thể là Mount mong muốn tham gia vào giải đấu Champions League và Manchester United đang thể hiện sự tiến bộ tích cực dưới sự chỉ đạo của Ten Hag.

Tại Man United, Mason Mount có thể đóng vai trò quan trọng trong tấn công của đội bóng. Anh có thể thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm hoặc tiền vệ tấn công, mang đến sự linh hoạt trong chiến thuật và khả năng ghi bàn.

“Viên ngọc quý” của Chelsea sẽ mang lại điều gì khi tới MU? 287629
Mason Mount sẽ thay thế vị trí của nhiều cầu thủ - Ảnh: Internet

Mount có thể thực hiện nhiệm vụ số 8 tương tự như Eriksen, với khả năng kiểm soát bóng tốt, chuyền bóng chính xác và tạo ra sự đe dọa trong vòng cấm đối phương. Anh cũng mang tính năng động và đóng góp trong phòng ngự, tạo ra sự khác biệt so với Eriksen.

Ở vai trò số 10, Mason Mount có thể thể hiện khả năng sáng tạo và kiến tạo. Anh có kỹ thuật tốt, tìm kiếm khoảng trống và tạo ra cơ hội ghi bàn cho đồng đội.

Sự kết hợp giữa Mount và Fernandes cũng là một ý tưởng không tồi. Tốc độ của Mount và khả năng tấn công mạnh mẽ của Fernandes sẽ làm cho hàng tiền vệ của Man United trở nên mạnh mẽ hơn.

Với sự gia nhập của Mount, HLV Ten Hag sẽ có một đội hình tương tự như mùa giải trước. Tuy nhiên, sự hiện diện của Mount sẽ mang đến sự kết hợp mới và nâng cao khả năng của hàng tiền vệ ở các vị trí khác nhau.

Mason Mount sẽ là một bổ sung chất lượng cho tuyến giữa của Man United, tạo ra sự cân bằng giữa tấn công và phòng ngự. Còn việc Erik ten Hag có thể giúp Mount phát huy tối đa tiềm năng của mình là một câu hỏi đang chờ đợi.

Man United - Hành Trình Đến Chung Kết Fa Cup Mùa Giải 22/23 - Fpt Bóng Đá

Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm