Quảng cáo

Deontay Wilder viện cớ sau thất bại sốc trước Joseph Parker

Thứ tư, 27/12/2023 10:14 AM (GMT+7)
A A+

Cựu vô địch quyền anh hạng nặng thế giới WBC đã bị đối thủ Joseph Parker đánh bại ở Ả Rập Xê Út trong trận so găng tâm điểm.

Nghe nội dung bài viết

Deontay Wilder đã đổ lỗi cho một cú đấm duy nhất dẫn đến thất bại bất ngờ của anh trước Joseph Parker, bất chấp những tin đồn về chấn thương. Cựu vô địch hạng nặng thế giới WBC đã bị Parker đánh bại ở Ả Rập Xê Út, điều này có thể khiến trận đấu “đắt giá” với Anthony Joshua bị bỏ ngỏ.

“Anh ấy đã bắt được tôi trong một khoảnh khắc choáng váng. Tôi đã choáng váng trong một phút, tôi không biết chuyện quái gì đã xảy ra. Cú đấm đến nhưng không có gì đau đớn cả, không cú đấm nào của anh ấy làm tôi bối rối cả.", Wilder nói ở hiệp 8 đầy loạng choạng.

Nhà quảng bá quyền anh Frank Warren cho rằng chấn thương có thể là nguyên nhân dẫn đến trận thua của Wilder, đồng thời khẳng định anh đã phải ở trong buồng áp lạnh một thời gian dài.

126985449cca34946ddb-1703646442.jpg
Deontary Wilder (quần đen) nhận thất bại sốc trước Joseph Parker tại Ả Rập Xê Út

Warren chia sẻ với talkSPORT: "Tôi vừa nói chuyện với Shelly Finkel (quản lý của Wilder) và họ nói với tôi rằng anh ấy có vấn đề. Anh ấy đi vào một trong những buồng lạnh đó và ngồi trong đó rất lâu. Tôi không biết. Rõ ràng là sẽ có lý do nào đó."

Trận thua đã đặt ra nghi ngờ về cuộc đọ sức trong tương lai giữa Deontary Wilder và Anthony Joshua. Tuy nhiên, Joshua đã tuyên bố rằng anh vẫn sẵn sàng đấu với Wilder nếu anh không tham gia trận tranh đai hạng nặng thế giới.

“Wilder nhận thất bại chóng vánh nhưng anh ấy vẫn sẽ tiếp tục chiến đấu vào một ngày khác. Tôi tin rằng bản thân mình là một mối đe dọa lớn và tôi vẫn nghĩ rằng trận đấu sẽ đạt được những con số đáng kinh ngạc nếu chúng tôi chạm trán nhau. 

Nhưng việc đó hãy để cho quản lý, huấn luyện viên, người quảng bá của tôi đưa ra quyết định. Tôi sẵn sàng chiến đấu với bất kỳ ai, bất cứ khi nào và bất kỳ ai."

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm