Quảng cáo

Xác định các cặp đấu bán kết giải các CLB nữ Châu Á 2024: LPB Ninh Bình gặp đối trọng

Thứ năm, 26/09/2024 21:41 PM (GMT+7)
A A+

Giải bóng chuyền các CLB nữ Châu Á 2024 đang dần đi đến hồi kết, với các cặp đấu bán kết đã được lộ diện.

Nghe nội dung bài viết

Sau một ngày tạm nghỉ, giải bóng chuyền các CLB nữ Châu Á 2024 đã trở lại với những diễn biến vô cùng hấp dẫn ở vòng đấu tứ kết.

Tâm điểm của loạt đấu này là cuộc chiến nội bộ giữa LPB Ninh Bình và HCĐG Lào Cai. Cả hai đều là những đại diện ưu tú của bóng chuyền nữ Việt Nam, đạt thành tích cao ở các giải đấu quốc nội. Một kịch bản đẹp hơn có thể được vẽ ra nếu hai đội bóng này cùng có cơ hội lọt vào bán kết. Nhưng điều đó sẽ không xảy ra bởi chỉ có một đội được đi tiếp.

Tuy nhiên, viễn cảnh về một trận đấu tứ kết kịch tính giữa 2 đại diện Việt Nam tại giải vô địch CLB châu Á 2024 đã không diễn ra đúng như kỳ vọng.

Nhà vô địch bóng chuyền Việt Nam LPB Ninh Bình khẳng định sức mạnh bằng chiến thắng tuyệt đối 3-0 trước HCĐG Lào Cai. HLV Thái Quang Lai của VTV Bình Điền Long An từng chia sẻ nếu không khóa được Bích Tuyền, đội bóng của ông sẽ không thể thắng được. Điều đó đúng với HCĐG Lào Cai. Đội trưởng LPB Ninh Bình đánh dấu trận thứ tư liên tiếp ghi trên 20 điểm (25 điểm), một thông số ấn tượng tại giải năm nay.

edd-61980-1727361262.jpg
Bích Tuyền (trái) tỏa sáng đưa LPB Ninh Bình vào bán kết giải Châu Á. (Ảnh: AVC)

Chiến thắng này đưa LPB Nình Bình đến với trận đấu bán kết gặp Kuanysh. Đại diện của Kazakhstan mất đến 4 set đấu để đánh bại Monolith Sky Risers (Philippines). Alyssa Solomon, đối chuyền hay nhất SEA V.League 2024, thi đấu bùng nổ nhưng chưa thể giúp đối bóng của mình giành quyền đi tiếp.

Trước thềm giải các CLB nữ Châu Á, Kuanysh đã thi đấu tại VTV Cup 2024. Tại đây, họ đã đánh bại đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam với tỉ số 3-0. Một tập thể đồng đều, quy tụ nhiều gương mặt đáng chú ý tại Châu Á như Sana Anarkulova, Kudryashova Anastasiya,...

edd-26940-1727361369.jpg
Đối thủ của LPB Ninh Bình là Kuanysh của Kazakhstan. (Ảnh: AVC)

Ở nhánh bên kia, chủ nhà Nakhon Ratchasima sẽ tiếp đón nhà vô địch bóng chuyền Nhật Bản NEC Red Rockets. Trận đấu này hứa hẹn mang đến những tình tiết hấp dẫn, với những màn đối đầu của nhiều ngôi sao tấn công hàng đầu như Yukiko Wada, Onuma Sitirak, Sasipaporn Janthawisut.

Loạt trận bán kết và phân hạng giải bóng chuyền các CLB nữ Châu Á 2024 sẽ diễn ra vào ngày mai 27/9, bắt đầu từ 10h00 theo giờ Việt Nam.Trận đấu của LPB Ninh Bình và Kuanysh đến vào khung giờ chiều lúc 16h00.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm