Quảng cáo

Sông Lam Nghệ An chia tay cùng lúc 2 trụ cột

Thứ ba, 20/10/2015 15:18 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau mỗi mùa giải, việc giữ chân trụ cột ở lại CLB là điều khó khăn với SLNA và mới đây họ đã phải nói lời chia tay Trần Đình Đồng cùng Nguyễn Quang Tình vì không đủ kinh phí để tái ký hợp đồng.

VIDEO: Quang Tình ghi bàn điệu nghệ bằng panenka cho SLNA

Vốn tự hào là cái nôi sản sinh nhiều nhân tài bóng đá nhưng SLNA cũng không ít lần cay đắng nuốt nước mắt vào trong khi chứng kiến cảnh cầu thủ lần lượt dứt áo ra đi một cách lạnh lùng theo tiếng gọi của đồng tiền.

Có thể kể ra đây một loạt cái tên đình đám nổi danh từ lò SLNA như Công Vinh, Dương Hồng Sơn, Trọng Hoàng, Văn Bình, Văn Hoàn… quyết định ra đi xây dựng tương lai ở chân trời mới cũng không phải là chuyện quá đỗi bất ngờ kiểu gây sốc.

Sau mùa giải 2015, lãnh đạo SLNA đang rất lo lắng khi mà trước mắt họ chưa biết lấy đâu ra tiền để nuôi quân, tuyển ngoại binh. Hàng loạt trụ cột đã mãn hạn hợp đồng nhưng kinh phí eo hẹp khiến họ không nhận được những khoản chế độ đãi ngộ như mong muốn và tính phương án ra đi.

Sông Lam Nghệ An, Sông Lam Nghệ An chảy máu tài năng, Trần Đình Đồng, Nguyễn Quang Tình, Bóng đá Việt Nam

Đình Đồng cùng Quang Tình quyết định chia tay SLNA tìm kiếm bến đỗ mới

Theo thông tin mới nhất, BLĐ SLNA đã phải quyết định để hậu vệ Trần Đình Đồng cùng đội trưởng Nguyễn Quang Tình tìm kiếm bến đỗ mới vì không đủ kinh phí để tái ký hợp đồng. Bộ đôi này rất muốn ở lại cống hiến cho đội bóng quê hương nhưng vì nhiều lý do mà họ phải lo lắng cho tương lai.

Chia sẻ trên tờ Thanh Niên, Quang Tình cho hay: “Hiện tại có một số CLB đã mời tôi về khoác áo. Nhưng tôi còn đang phải cân nhắc và sẽ đưa ra quyết định trong tuần này. Tôi nghĩ rằng mình vẫn còn giữ được phong độ tốt.

Khả năng của tôi thế nào chắc khán giả và giới chuyên môn đều có thể biết được mỗi khi tôi cống hiến cho SLNA trên sân. Tôi hy vọng, năng lực của mình sẽ được đánh giá đúng mức và hợp lý. Tôi luôn cố gắng làm tốt công việc của một cầu thủ nên tiền chuyển nhượng cũng phải xứng đáng một tí.”

Cũng giống như Quang Tình, Đình Đồng không thể ở lại vì phải tính kế lâu dài cho cuộc sống của mình sau này. “Con trai tôi mới được một tháng rưỡi, vì tương lai của nó nên tôi phải rời SLNA. Phải chia tay đồng đội, chia tay khán giả nhà, tôi buồn lắm. Tôi đã muốn ở lại, nhưng số tiền tôi đưa ra không được CLB đồng ý. CLB chỉ trả tôi khoảng 1 tỷ đồng, trong khi tôi muốn hơn. Thực sự tôi cũng suy nghĩ nhiều trước khi rời SLNA, chỉ vì lo cho gia đình tôi sau này.” Đình Đồng buồn bã cho biết.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Sông Lam Nghệ An Sông Lam Nghệ An chảy máu tài năng Trần Đình Đồng Nguyễn Quang Tình Bóng đá Việt Nam
Xem thêm