Quảng cáo

Từ sự cố trọng tài, VPF lên tiếng xin lỗi CLB SLNA

Thứ tư, 11/05/2016 16:22 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Công ty CP BĐCN Việt Nam (VPF) vừa có công văn gửi đến CLB SLNA sau khi nhận được văn bản khiếu nại của đội bóng này về sự cố của trọng tài trong trận FLC Thanh Hóa – SLNA tại vòng 9 V-League.

VIDEO: Tình huống thổi pen sai lầm của trọng tài trận Thanh Hóa - SLNA

Như Thethao247.vn đã đưa tin, sự cố trọng tài Hà Anh Chiến có quyết định thổi phạt 11m sai trong trận FLC Thanh Hóa – SLNA tại vòng 9 V-League đã khiến dư luận ‘dậy sóng’.

Không hài lòng với cách xử lý của trọng tài Chiến, đội bóng xứ Nghệ đã có văn bản yêu cầu Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), VPF, Ban trọng tài VFF, Ban kỷ luật VFF ‘treo còi’ vĩnh viễn đối với trọng tài Hà Anh Chiến nhằm răn đe và giữ gìn uy tín cho giải đấu.

VPF, SLNA, Trưởng ban trọng tài QG, Nguyễn Văn Mùi, Ngô Quang Trường, Trần Đình Hoàng,Quế Ngọc Hải,Trọng tài Hà Anh Chiến,SLNA,Thanh Hóa,Thanh Hóa 2-2 SLNA

Trọng tài Hà Anh Chiến đang là tâm điểm của sự chỉ trích. Ảnh - TN

Sau khi nhận được khiếu nại của SLNA, VPF đã có công văn với nội dung xin lỗi đội bóng này. Trong văn bản có nêu: “ Với vai trò là đơn vị tổ chức, quản lý và điều hành giải đấu, trước hết Công ty VPF xin trân trọng ghi nhận tất cả các ý kiến đóng góp của CLB, đồng thời xin được chia sẻ, gửi lời xin lỗi chân thành đến toàn thể lãnh đạo, cầu thủ và các CĐV, người hâm mộ của CLB SLNA nói riêng và người hâm mộ bóng đá cả nước nói chung vì những sai sót của trọng tài phát sinh trong trận đấu nêu trên.

Công ty VPF và BTC cảm thấy rất đáng tiếc khi trọng tài điều hành trận đấu này đã để xảy ra những thiếu sót, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến kết quả trận đấu, điều đó không chỉ ảnh hưởng đến tinh thần, sự nỗ lực phấn đấu của toàn thể CLB mà còn gây ra những ảnh hưởng không tốt đến công tác điều hành, tổ chức giải đấu của Công ty VPF, của BTC và hình ảnh của lực lượng trọng tài cũng như của bóng đá Việt Nam”.

Không chỉ gửi lời xin lỗi đến Sông Lam Nghệ An, VPF khẳng định đã kiến nghị với Ban trọng tài VFF “treo còi” hết mùa giải đối với trọng tài Hà Anh Chiến. VPF cũng sẽ phối hợp với Ban trọng tài chặt chẽ hơn nữa trong việc xem xét, phân công lực lượng trọng tài, giám sát làm nhiệm vụ, kịp thời xử lý, chấn chỉnh những mặt còn thiếu sót công tác trọng tài nói riêng và công tác tham gia tổ chức giải của các thành viên tham dự giải nói chung.

Công văn của VPF gửi đến CLB SLNA

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
VPF SLNA Trưởng ban trọng tài QG Nguyễn Văn Mùi Ngô Quang Trường Trần Đình Hoàng Quế Ngọc Hải Trọng tài Hà Anh Chiến SLNA Thanh Hóa Thanh Hóa 2-2 SLNA
Xem thêm