Quảng cáo

CR7 lần đầu tiết lộ về mẹ của tiểu Ronaldo

Thứ hai, 01/09/2014 09:29 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Lần đầu tiên Cristiano Ronaldo nói về người mẹ bí ẩn của Cristiano Ronaldo Jr, cậu con trai đã 4 tuổi của anh.

 

VIDEO: Top 10 siêu phẩm sút xa tuyệt đẹp của Cristiano Ronaldo

 

Ngày 5/7/2010, Cristiano Ronaldo bất ngờ thông báo đã lên chức cha. Con trai anh được đặt tên là Cristiano Ronaldo Jr. Tuy nhiên, thông tin về việc ai đã sinh con cho CR7 thì tuyệt nhiên không được đả động tới.

 

Ngay cả cậu con trai Ronaldo Jr cũng không được cho biết mẹ của mình là ai. Bà bác Elma (chị gái của CR7) thậm chí từng tiết lộ đã nói với cháu rằng mẹ đã qua đời. Mẹ của Ronaldo, bà Dolores cũng khẳng định rằng tên của mẹ tiểu Ronaldo sẽ mãi là một bí mật.

 

Ronaldo nói về mẹ của con trai, mẹ của con trai Ronaldo, Ronaldo và con trai Ronaldo Jr, Cristiano Ronaldo Jr không biết mẹ, Ronaldo không nói tên mẹ cho con trai, Ronaldo giữ bí mật về mẹ của con traiMẹ của Ronaldo Jr là người Bồ Đào Nha

 

Điều đó khiến nhiều người bất ngờ khi ngôi sao người Bồ Đào Nha lần đầu tiên đề cập tới mẹ của con trai. “Mặc dù con trai tôi sinh tại Mỹ nhưng mẹ cháu là người Bồ Đào Nha chính gốc”, siêu sao 30 tuổi chia sẻ trên kênh truyền hình TVI của Bồ Đào Nha.

 

Dù vậy, tên tuổi của mẹ Ronaldo Jr thì vẫn nằm trong bí mật: “Tôi muốn mọi người hãy dành sự tôn trọng cho quyền riêng tư của con trai tôi và đó là lí do tôi không công khai tên cụ thể của mẹ cháu”.

 

Tiền đạo của Real Madrid cũng chia sẻ rằng con trai anh thích xem quyền anh, các chương trình về xe hơi và đặc biệt là bóng đá. Ronaldo muốn con trai mình nối nghiệp ‘quần đùi áo số’ của cha nhưng khẳng định sẽ không ép buộc cậu nhóc đi theo nghiệp cầu thủ.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
mẹ của Cristiano Ronaldo Jr Ronaldo Jr Cristiano Ronaldo Jr mẹ Ronaldo Jr Cris Ronaldo và con trai Ronaldo
Xem thêm