Quảng cáo

Inter Milan vinh danh Javier Zanetti

Thứ tư, 02/07/2014 10:12 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Huyền thoại sống Javier Zanetti vừa được đội bóng cũ Inter Milan vinh danh bằng những hành động đầy ý nghĩa.

 

Inter treo áo số 4 đưa Zanetti lên làm phó chủ tịch, Javier Zanetti trở thành phó chủ tịch Inter Milan, áo số 4 của Zanetti được Inter treo vĩnh viễn, Zanetti giã từ sân cỏ, Javier Zanetti, Inter Milan, Serie AInter treo áo số 4 và đưa Zanetti vào ghế phó chủ tịch

 

Chủ tịch Inter Milan, doanh nhân Erick Thohir vừa chính thức thông báo rằng Nerazzurri sẽ treo vĩnh viễn chiếc áo số 4 huyền thoại của Javier Zanetti. Đồng thời cựu danh thủ người Argentina sẽ trở thành phó chủ tịch mới của ông lớn Serie A.

 

Javier Zanetti đã giã từ sự nghiệp quần đùi áo số khi mùa giải 2013-2014 khép lại, kết thúc 19 năm khoác áo đội bóng áo sọc xanh đen. Tuy nhiên, anh vẫn sẽ ở lại đội bóng cũ sau khi kí hợp đồng 2 năm làm phó chủ tịch của Inter.

 

Chủ tịch Thohir đã ra thông báo sau buổi họp hội đồng quản trị của đội bóng về vị trí mới của Zanetti và quyết định treo áo số 4 vĩnh viễn:

 

Zanetti sẽ là phó chủ tịch mới của đội bóng sau khi kí hợp đồng có thời hạn 2 năm. Toàn bộ hội đồng quản trị cũng đồng thuận với ý kiến treo áo số 4 vĩnh viễn”.

 

Il Pupi (biệt danh của Zanetti) gia nhập Inter từ đội bóng quê nhà Banfield vào năm 1995. Anh đã ghi được 12 bàn thắng sau 606 lần ra sân tại Serie A trong quãng thời gian gần 2 thập kỉ thi đấu cho Biscione. Tính trên tất cả các mặt trận, người đội trưởng vĩ đại cũng đang là cầu thủ có số trận ra sân nhiều nhất cho đội bóng với con số 845. Tại ĐTQG, anh cũng đang nắm giữ kỉ lục tượng tự khi có 145 trận khoác áo Albiceleste trong quãng thời gian từ 1994-2011 và ghi được 5 bàn thắng.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Inter treo áo số 4 đưa Zanetti lên làm phó chủ tịch Javier Zanetti trở thành phó chủ tịch Inter Milan áo số 4 của Zanetti được Inter treo vĩnh viễn Zanetti giã từ sân cỏ Javier Zanetti Inter Milan Serie A
Xem thêm