Quảng cáo

Ronaldo bất ngờ chỉ trích Mourinho khi còn dẫn dắt Real

Thứ hai, 01/09/2014 15:54 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cristiano Ronaldo bất ngờ lên tiếng chỉ trích thái độ của HLV Jose Mourinho khi còn dẫn dắt Real Madrid, đồng thời khẳng định ‘ông ta không phải bạn của tôi’.

 

VIDEO: Cristiano Ronaldo phát biểu gây sốc về Mourinho và Messi

 

Cristiano Ronaldo trong bài trả lời phỏng vấn mới đây bất ngờ chỉ trích HLV Jose Mourinho vì đã tạo ra ‘bầu không khí tồi tệ’ khi chiến lược gia người Bồ Đào Nha còn dẫn dắt Real Madrid.

 

CR7 nói với tờ The Sun: “Lúc đó không khí thật tồi tệ và đó là khoảng thời gian khó khăn đối với tôi. Ông ấy gặp vấn đề với các cầu thủ khác cũng như người hâm mộ đội bóng”.

 

Mùa giải 2012-2013, Mourinho liên tiếp gây hấn với báo chí Tây Ban Nha. Mối quan hệ của ông với thủ thành đội trưởng Iker Casillas cũng như tiền vệ Angel Di Maria (đã sang Manchester United) cũng không tốt.

 

Ronaldo Mourinho không phải bạn của tôi, Ronaldo khẳng định không bạn bè gì với Mourinho, Ronaldo chỉ trích Mourinho tạo bầu không khí tồi tệ, Ronaldo chỉ trích Mourinho khi dẫn dắt Real, Ronaldo Mourinho RealCristiano Ronaldo: Jose Mourinho không phải bạn của tôi

 

Siêu sao của Kền kền trắng cũng khẳng định dù là đồng hương song mối quan hệ giữa anh và Người đặc biệt không phải là bạn bè: “Trong số các HLV tôi đã từng làm việc cùng, tôi chỉ coi HLV Ferguson là bạn. Nhưng tôi không chơi bóng để tìm bạn bè, tôi chơi bóng để tìm kiếm chiến thắng”.

 

Sau mùa giải 2012-2013 đầy giông bão và không giành được bất cứ danh hiệu nào, Real Madrid và HLV Jose Mourinho đã đi đến quyết định đường ai nấy đi, kết thúc nhiệm kì 3 năm của chiến lược gia người Bồ tại sân Santiago Bernabeu.

 

Ronaldo từng được xem là ở cùng phe với Mourinho, thế nhưng sau tiết lộ của ngôi sao 30 tuổi, nhiều người có thể bất ngờ với những gì xảy ra ở phòng thay đồ đội bóng Hoàng gia.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ronaldo Mourinho Ronaldo chỉ trích Mourinho Ronaldo Mourinho Real Madrid
Xem thêm