Quảng cáo

Messi bất ngờ nói về Rooney

Thứ bảy, 13/06/2015 10:58 AM (GMT+7)
A A+

Messi bất ngờ dành nhiều lời khen cho Rooney và khuyên tiền đạo người Anh nên rời Man United để thăng tiến hơn nữa.

VIDEO: Pha vô lê ghi bàn của Rooney đoạt giải bàn thắng của tháng 4

Lionel Messi đã có một mùa giải 2014/2015 tuyệt vời khi ghi tới 58 bàn thắng, 23 kiến tạo giúp Barca giành cú ăn 3 lịch sử. Với kết quả trên, cầu thủ sinh năm 1987 đã tiến một bước dài tới việc sở hữu danh hiệu QBV FIFA 2015, danh hiệu năm nay chỉ là sự cạnh tranh của anh với Ronaldo. Chưa hết, trước mắt Leo sẽ là cùng với ĐTQG Argentina đặt mục tiêu giành chức vô địch Copa America 2015, giải đấu đang diễn ra tại Chile.

messi,rooney,messi và rooney,tin tức man united,chuyển nhượng man united,tin tức barca,copa america 2015,sea games 28

Phát biểu trên Shortlis, ngoài đặt mục tiêu giành chức vô địch tại Chile, chủ nhân của 4 danh hiệu QBV FIFA bất ngờ dành những lời khen ngợi cho Wayne Rooney của M.U: “Thật không thể tin nổi khi nhìn vào kỹ thuật của Wayne Rooney. Anh ấy xuất sắc hơn bất kỳ cầu thủ nào ở châu Âu”.

“Rooney là một cầu thủ vượt trội. Không chỉ tuyệt vời bởi kỹ thuật mà điểm mạnh của anh ấy là khả năng hoạt động không biết mệt mỏi. Với một cầu thủ xuất sắc như này, tôi chắc chắn rằng M.U sẽ làm mọi cách để giữ chân được anh ấy trước sự nhòm ngó của nhiều đội bóng lớn”. Đây không phải là lần đầu tiên Messi khen Rooney.

“Tuy nhiên, Premier League là một giải đấu khắc nghiệt. Nếu cứ tiếp tục bám trụ ở M.U thì sự nghiệp của Rooney sẽ không thể thăng tiến. Tôi tin chắc rằng, nếu chuyển sang La Liga thi đấu thì anh ấy sẽ còn giành được rất nhiều danh hiệu cao quý, tên tuổi của anh ấy sẽ vang danh khắp thế giới”. Messi khuyên Rooney chuyển sang La Liga thi đấu.

Mùa giải 2014/2015, Rooney là cầu thủ thi đấu khá thành công khi ghi được 14 bàn thắng và 5 lần dọn cỗ cho đồng đội. Tuy nhiên, dù anh thi đấu xuất sắc bao nhiêu, cố gắng bao nhiêu thì M.U cũng không thể giành nổi bất cứ một danh hiệu nào. Niềm an ủi duy nhất cho Quỷ đỏ là giành vé dự đấu trường Champions League mùa tới, nhưng không phải là vé chính thức.

Ở ĐTQG Anh, Rooney cũng chỉ cần thêm vài bàn thắng nữa để trở thành chân sút xuất sắc mọi thời đại. Theo đó, tiền đạo M.U đã ghi được 47 bàn thắng sau 104 lần ra sân, kém 2 bàn so với huyền thoại Bobby Charlton, người đã có 49 bàn sau 106 trận. Nhiều người tin rằng, ngày Rooney sẽ trở nên vĩ đại sẽ không còn xa khi trước mắt anh sẽ và vòng loại EURO 2016 và xa hơn nữa là VCK trên đất Pháp vào mùa Hè năm sau.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
messi rooney messi và rooney tin tức man united chuyển nhượng man united tin tức barca copa america 2015 sea games 28
Xem thêm