Quảng cáo

MU tung 42 triệu bảng kèm Chicharito để có Vidal

Thứ bảy, 23/08/2014 16:41 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ El Mecurio (Chile) tiết lộ MU chuẩn bị chi 42 triệu bảng cộng thêm chân sút Javier Hernandez cho Juventus để sở hữu Vidal.

 

Man United, Chicharito, Vidal, Juventus, Di Maria, MU mua Vidal, Mua bán Chicharito, Đổi Chicharito lấy Vidal, Javier Hernandez đổi lấy Vidal, Javier Hernandez sang Juventus, Vidal gia nhập MU

MU muốn dùng 42 triệu bảng kèm Chicharito để có Vidal

 

Nhu cầu tăng cường lực lượng của Man United tăng cao sau trận thua Swansea ở vòng đầu tiên Premier League 2014/15. Một lần nữa, cái tên Vidal là mục tiêu được nhắm tới bên cạnh những Di Maria, Hummels. Trong suốt mùa Hè 2014, Quỷ đỏ đã theo đuổi Vidal nhưng do chưa thể thống nhất chi phí chuyển nhượng với ban lãnh đạo Juve nên thương vụ chưa đi đến hồi kết.

 

Nguồn tin từ tờ El Mecurio (Chile) vừa tiết lộ MU sẵn sàng quay trở lại bàn đàm phán với nhà vô địch Serie A để chốt thương vụ Vidal. Theo đó, đội bóng Anh muốn ngỏ ý dùng 42 triệu bảng kèm theo tiền đạo Chicharito để có được tiền vệ người Chile. Từ lâu, Javier Hernandez đã là mục tiêu theo đuổi của Juve.

 

Đây sẽ là đòn quyết định của MU đối với thương vụ này. Nếu Juven còn từ chối, Man United lập tức sẽ rút lui để chuyển hướng sang các mục tiêu chuyển nhượng khác.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Man United Chicharito Vidal Juventus Di Maria
Xem thêm