Quảng cáo

Ronaldo tiết lộ nguyên nhân thất bại tại World Cup 2014

Thứ sáu, 29/08/2014 13:39 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ronaldo thừa nhận anh đã vắt sức quá nhiều cho Real Madrid ở mùa giải trước nên không đạt phong độ cao trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha.

 

VIDEO: Màn trình diễn chói sáng của Ronaldo ở Siêu cúp châu Âu 2014

 

 

Ronaldo vừa giành danh hiệu 'Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải 2013/14'. Phát biểu trong cuộc phỏng vấn sau lễ trao giải của UEFA, CR7 thừa nhận anh đã chơi dưới sức tại World Cup 2014.

 

Nguyên nhân được Ronaldo tiết lộ là bởi anh đã cống hiến quá nhiều cho Real Madrid trong công cuộc chinh phục chức vô địch Champions League mùa trước. Tuy nhiên, tiền vệ mang áo số 7 khẳng định anh không cảm thấy hối tiếc.

 

Ronaldo vượt qua Robben và Neuer nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu mùa 2013/14

 

"Tôi từng cố gắng ra sân trong màu áo Bồ Đào Nha dù chưa hoàn toàn khỏe mạnh. Nhưng ở Real Madrid, mọi chuyện vẫn rất ổn. Và những vấn đề bắt đầu nảy sinh khi tôi trở lại ĐTQG. Tôi đã phải nhận một bài học từ chấn thương của mình. Dù sao, tôi không hối tiếc về những gì mình đã làm, bởi tôi phải cống hiến cho Real. Họ trả lương cho tôi, họ cho tôi mọi thứ”.

 

"Năm 2014 là năm tôi đạt được nhiều danh hiệu cá nhân và tập thể, nhưng nếu bạn nhìn lại khoảng 6 hay 7 năm về trước, tôi cũng đều chơi với phong độ tương tự. Tất nhiên, tôi rất vui vì mình đã đạt được những thành công lớn. Năm nay giống như một giấc mơ”, Ronaldo kết thúc câu chuyện.

 

Ở mùa giải năm nay, Ronaldo cũng đã có được những sự khởi đầu thuận lợi, với 3 bàn thắng ghi được sau 4 trận cho Real.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Cristiano Ronaldo Real Madrid Bồ Đào Nha Pepe Benzema
Xem thêm