Quảng cáo

HLV Miura sẽ coi Việt Nam là quê hương thứ hai nếu...

Thứ tư, 04/03/2015 19:56 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong buổi trả lời báo chí sáng 4/3, HLV trưởng Toshiya Miura đặt mục tiêu cùng U23 Việt Nam đánh bại đội bóng quê hương ông là Nhật Bản tại vòng loại U23 châu Á 2016.

HLV Miura đặt mục tiêu đánh bại Nhật Bản tại vòng loại U23 châu Á

Đúng tròn 300 ngày dẫn dắt ĐTQG Việt Nam, HLV Miura cảm thấy vinh dự và tự hào khi nhận được sự giúp đỡ hết mình của VFF trong công việc và sự nỗ lực của các tuyển thủ trong thời gian qua. "Cá nhân tôi luôn cảm thấy rất vinh dự và tự hào khi trở thành HLV trưởng đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam. Kể từ khi đảm nhiệm công việc đến nay đã được tròn 300 ngày, tôi đã cảm nhận một cách rõ nét về trách nhiệm của một HLV trưởng. Đây thực sự là một trách nhiệm rất lớn và đội tuyển Việt Nam cũng như đội U.23 Việt Nam có thể gặt hái được thêm nhiều thành tích mới.

Bản thân tôi cần nỗ lực hết mình để cùng các học trò mang lại hạnh phúc cho khán giả. Trong những chặng đường sắp tới, tôi chỉ có một mục tiêu, đó là cùng đội tuyển Việt Nam thi đấu đạt thành tích tốt nhất tại tất cả các giải đấu. Trước mắt là tập trung tốt cho vòng loại U23 châu Á 2016 cùng với ĐT U23 Việt Nam", HLV Miura chia sẻ.

Video clip bàn thắng: U23 Indonesia 1-0 U23 Malaysia (Giao hữu)

Khi được hỏi ông đã có những chuẩn bị và nghiên cứu đối thủ nằm cùng bảng hay chưa? thì chiến lược gia người Nhật Bản cho hay: “Thú thật, tôi chưa có nhiều thông tin về họ và tôi sẽ cố gắng phải tìm hiểu thêm. Nhưng Nhật Bản vẫn được tôi đánh giá cao nhất". Trước cầu hỏi của phóng viên rằng liệu ông có coi Việt Nam là quê hương thứ hai của mình sau gần đấy thời gian công tác tại đất nước hình chữ S, ông Miura nói: “Tôi cố gắng giành chiến thắng trước U23 Nhật Bản ở vòng loại tới. Nếu điều đó trở thành hiện thực thì chắc chắn Việt Nam là quê hương thứ hai vì tôi chẳng còn đường trở về Nhật nữa”.


Có thế thấy rõ sự quyết tâm của HLV Miura tại vòng loại U23 châu Á lần này khi Việt Nam nằm cùng bảng I với những đối thủ rất đáng gờm là Nhật Bản, Malaysia và Macau (Trung Quốc). Vào chiều ngày 5/3, đoàn quân của HLV Miura sẽ có trận đấu tập đầu tiên gặp Hà Nội T&T trên sân Hàng Đẫy. Sau 10 ngày tập luyện và nhồi thể lực, HLV Miura sẽ được chứng kiến các học trò của mình đọ sức với Á quân V-League, qua đó ông sẽ có những điều chỉnh để hướng đến trận đối đầu với U23 Indonesia vào ngày 9/10 trên sân Mỹ Đình.

 

Xem lịch thi đấu vòng loại U23 châu Á tại đây

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
HLV Toshiya Miura V League 2015 HLV Miura đội tuyển việt nam vòng loại U23 châu Á 2016 đội tuyển U23 Việt Nam SEA Games 28 VFF U23 Việt Nam U23 Nhật Bản
Xem thêm