Thethao247.vn
  • zalo

Văn Quyết tiếp tục lọt vào tầm ngắm của các đội bóng Indonesia

27/11/2014 23:05:00 (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Sau khi CLB Arema Cronus ngỏ lời muốn mời Công Vinh và Văn Quyết sang Indonesia thi đấu sau AFF Suzuki Cup 2014, một đội bóng nữa ở xứ Vạn đảo là Barito Putera tiếp tục đưa tuyển thủ số 10 của ĐTVN vào tầm ngắm.

AFF Suzuki Cup 2014, đội tuyển Việt Nam, Philippines, Indonesia, bảng A AFF Cup, HLV Miura, ĐT Việt Nam gặp Philippines, Văn Quyết, Công Vinh

Văn Quyết tập luyện cùng ĐTVN chuẩn bị cho trận đấu gặp Philippines

Rất nhiều đội bóng Đông Nam Á xem VCK AFF Suzuki Cup 2014 là dịp để họ tìm kiếm cho mình những cầu thủ chất lượng nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới. Đáng chú ý, rất nhiều HLV, quản lý các CLB giải Indonesia Super League (ISL) đã theo chân thầy trò HLV Riedl sang Việt Nam nhằm tìm kiếm những cầu thủ chất lượng trong khu vực.

Sau trận hòa 2-2 giữa Việt Nam - Indonesia ở lượt đấu mở màn AFF Cup 2014 diễn ra ngày 22/11, Giám đốc quản lý CLB Arema Cronus Ruddy Widodo đã đưa vào tầm ngắm hai tuyển thủ Lê Công Vinh và Nguyễn Văn Quyết.  Tuy nhiên, mục tiêu của CLB Arema Cronus được cho là không khả quan khi Công Vinh vừa ký hợp đồng ba năm với CLB Bình Dương và Văn Quyết đang là trụ cột quan trọng ở CLB Hà Nội.T&T. Nhưng đại diện của đội bóng Indonesia vẫn tỏ ra tự tin khi trả lời truyền thông quê nhà về khả năng mua lại hợp đồng hai ngôi sao này ngay khi AFF Cup kết thúc.

VIDEO: Văn Quyết solo trong vòng vây của 3 cầu thủ Palestine


Không chỉ Arema Cronus là đội bóng duy nhất muốn sở hữu Văn Quyết bởi có thêm một CLB khác ở Indonesia cũng sẵn sàng nhảy vào cuộc. Đích thân HLV đội Barito Pureta Salahuddin thừa nhận ông đã bị thuyết phục bởi lối chơi của cầu thủ số 10 của ĐT Việt Nam. Phát biểu trên báo Indonesia, vị thuyển trưởng CLB Barito Putera nói: "Văn Quyết là cầu thủ chất lượng và kỹ thuật phù hợp với tiêu chí chúng tôi tìm kiếm khi cậu ta sở hữu sức mạnh và nhãn quan chiến thuật khá hoàn hảo. Cá nhân tôi rất thích cầu thủ số 10 này nến tôi sẽ đề xuất lên lãnh đạo CLB để chiêu mộ cậu ấy".

Cả hai đại diện của Indonesia đều muốn sở hữu Văn Quyết nhưng tới thời điểm này phía CLB chủ quản là Hà Nội T&T vẫn chưa nhận được bất kỳ lời đề nghị nào về việc chuyển nhượng cầu thủ từ những đội bóng trên.



Thethao247.vn - Người Đưa Tin