Quảng cáo

B.Bình Dương vs Đồng Tháp: ĐKVĐ V-League quyết giành 3 điểm đầu tiên

Chủ nhật, 04/01/2015 10:39 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - B.Bình Dương quyết tâm giành trọn 3 điểm trong trận mở màn V-League 2014 diễn ra vào chiều ngày 4/1/2015 khi đối thủ của họ chỉ là tân binh Đồng Tháp.


trực tiếp V-League 2015, trực tiếp B.Bình Dương vs Đồng Tháp, Bình Dương, Đồng Tháp, vòng 1 V-League 2015

B.BD quyết giành 3 điểm ở trận đầu ra quân mùa giải 2015


B.Bình Dương vẫn được đánh giá là ứng viên sáng giá cho chức vô địch V-League 2015 khi sở hữu đội hình chất lượng. Ngoài việc sở hữu nhiều ngôi sao từng đăng quang mùa giải 2014 như Trọng Hoàng, Tấn Tài, Phướng Tứ, Anh Đức... đội bóng đất Thủ đã bổ sung thêm nhiều bản hợp đồng chất lượng nhằm chuẩn bị cho cả giải quốc nội lẫn châu lục, đáng chú ý là bản hợp đồng "bom tấn" Lê Công Vinh. Với lực lượng hùng hậu này cùng với tài cầm quân của HLV Lê Thụy Hải, đội bóng đất Thủ đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm đầu tiên ở vòng 1 V-League 2015.

Mục tiêu của Nhà ĐKVĐ V-League sẽ không gặp nhiều khó khăn khi họ được thi đấu trên sân nhà, hơn nữa đối thủ lại là tân binh V-League vẫn còn rất non kinh nghiệm. Ngoài ra, xét về mặt lực lượng thì Đồng Tháp không thể sánh được với Bình Dương lúc này. Đội bóng đất Thủ đặt mục tiêu bảo vệ thành công chức vô địch V-League, vì thế họ sẽ không chủ quan nên sẽ ra sân với đội hình mạnh nhất để giành chiến thắng. Ngoài Tấn Tài chấn thương chưa bình phục hoàn toàn thì những Công Vinh, Anh Đức, Trọng Hoàng đều đã sẵn sàng cho mùa giải mới.

Video clip bàn thắng: B.Bình Dương 1-0 Hải Phòng (Siêu Cúp QG)


Trong khi đó, Đồng Tháp cũng đặt mục tiêu giành điểm ở trận đầu khai mạc V-League 2015. Mặc dù gặp đối thủ mạnh là nhà ĐKVĐ V-League, nhưng HLV Phạm Công Lộc vẫn rất tự tin: HLV Phạm Công Lộc vẫn tự tin: “Trong bóng đá không nói trước được điều gì, mùa giải 2009 chúng tôi từng bị đánh giá rất thấp trong trận ra quân gặp HA.GL nhưng đã tạo nên bất ngờ ngày trên sân Pleiku hôm đó. Trận đấu đầu tiên của mùa giải năm nay chúng tôi vẫn bị đánh giá thấp thế nhưng theo tôi ở trận đầu tiên của mùa giải các đội bóng vẫn chưa có sự chuẩn bị thật tốt, điểm rơi phong độ của các cầu thủ cũng chưa ổn định vì thế biết đâu lại sẽ có bất ngờ”.


Dù đội hình không có nhiều ngôi sao nhưng Đồng Tháp được biết đến là một trong những địa phương thực hiện rất tốt công tác đào tạo trẻ. Chính vì thế, với sức trẻ và khát khao chiến thắng, đội bóng xứ Đồng Tháp Mười rất có thể gây nên bất ngờ trước đội chủ nhà Bình Dương ở trận đấu mở màn V-League 2015. Cuộc đối đầu giữa B.Bình Dương vs Đồng Tháp sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 4/1 trên sân Gò Đậu. Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Đội hình dự kiến:

B.Bình Dương: Tấn Trường - Đặng Văn Robert, Văn Hoàn, Đình Luật, Phước Tứ - Moses, Mai Tiến Thành, Trọng Hoàng, Quang Vinh - Anh Đức, Abass.

Đồng Tháp: Khoa Điển - Thành Hiền, Kim Long, Đức Lộc, Phước Thạnh - Tcheuko Minh, Duy Khánh, Công Thuận, Được Em - Felix Ajala, Samson.

Lịch thi đấu và Trực tiếp vòng 1 V-League 2015

04 THÁNG 01 NĂM 2015

Giờ Chủ nhà
  Khách Trực tiếp
16h00 XSKT Cần Thơ vs
QNK.QN  
16h00 Thanh Hóa vs
SHB Đà Nẵng
16h30 SLNA vs
Hải Phòng
17h00 Becamex Bình Dương vs
Đồng Tháp
17h00 Đồng Nai vs
Than. QN  
17h00 Hà Nội T&T vs
ĐTLA
17h00 HAGL vs 
Sana Khánh Hòa
Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
trực tiếp V-League 2015 trực tiếp B.Bình Dương vs Đồng Tháp Bình Dương Đồng Tháp vòng 1 V-League 2015
Xem thêm