Quảng cáo

Những ứng viên sáng giá cho chức vô địch V-League 2015

Thứ năm, 01/01/2015 11:23 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ngày 4/1 tới, V-League 2015 mới chính thức khởi tranh. Do hạn chế về mặt lực lượng nên nhiều đội bóng chỉ đặt mục tiêu trụ hạng, nhưng cũng có những ứng viên sáng giá cho chức vô địch.

V league 2015, CLB CS Đồng Tháp, Bình Dương, Hà Nội T&T, HAGL, Công Phượng, Thanh Hóa, SHB.Đà Nẵng

Bình Dương quyết tâm bảo vệ chức vô địch V-League

B.Bình Dương

Sau thành công ở năm 2014 với chức vô địch V-League, B.Bình Dương tiếp tục tăng cường thêm nhiều ngôi sao để chuẩn bị cho nhiều mặt trận, trong đó có giải đấu khá quan trọng là AFC Champions League 2015. Những ngôi sao sáng giá như Công Vinh, Xuân Thành, trung vệ Việt kiều Michal Nguyễn… đã cập bến Bình Dương. Với lực lượng hùng hậu này cùng với tài cầm quân của HLV Lê Thụy Hải, đội bóng đất Thủ vẫn được đánh giá là ứng viên sáng giá cho chức vô địch V-League 2015.

Hà Nội T&T


V league 2015, CLB CS Đồng Tháp, Bình Dương, Hà Nội T&T, HAGL, Công Phượng, Thanh Hóa, SHB.Đà Nẵng

Hà Nội T&T quyết tâm giành lại ngôi vương


Chỉ giành được danh hiệu Á quân V-League 2014  khiến cho đội bóng thủ đô không hài lòng, vì thế đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng quyết tâm giành chức vô địch V-League 2015. Mục tiêu của Hà Nội T&T có thể thực hiện được khi sở hữu những ngôi sao như Thành Lương, Văn Quyết kết hợp với dàn ngoại binh tốt nhất V-League ở thời điểm hiện tại như Samson, Gonzalo, Hector, Hà Nội T&T hứa hẹn là địch thủ đáng gờm nhất của Bình Dương trong cuộc đua đến ngôi vô địch V-League 2015.

SHB.Đà Nẵng

Không sở hữu nhiều ngôi sao nhưng SHB.Đà Nẵng lại sở hữu nguồn nội lực dồi dào với những cầu thủ trẻ đầy tiềm năng từng góp mặt tại ĐT U23 lẫn ĐTQG như Quách Tân, Võ Huy Toàn hay Phan Văn Long... Những ngôi sao trẻ kết hợp với những cựu binh như Quốc Anh, Vũ Phong... sẽ tạo nên một tập thể vững mạnh ở mùa giải mới. Chính vì vậy, đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức cũng được đánh giá là một trong những ứng viên nặng ký cho chức vô địch V-League 2015.

Video: Chonburi 0-3 HAGL


Hoàng Anh Gia Lai

Cùng với việc tung lứa cầu thủ tài năng của Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường...vào thi đấu mùa giải đầu tiên ở V-League, đội bóng của bầu Đức cũng là CLB có sự chuẩn bị chu đáo, toàn diện nhất.  Sau những màn thể hiện ấn tượng của Công Phượng, Tuấn Anh cùng đồng đội trong màu áo U19 Việt Nam, V-League 2015 hứa hẹn sẽ là nơi lứa cầu thủ tài năng này tiếp tục tỏa sáng để xây dựng lại hình ảnh của cựu vương V-League 2003-2004. Mục tiêu của đội phố Núi có thể thực hiện được khi họ có chuyến tập huấn đầy thành công tại Thái Lan khi từng đánh bại Á quân Thai-League, điều này có thể khiến cho những đội bóng mạnh nhất tại V-League cũng phải dè chừng.


Thanh Hóa

Đội bóng xứ Thanh đã đóng vai ứng viên cho ngôi vô địch trong suốt lượt đi mùa giải trước nhưng cuối cùng chỉ cán đích ở vị trí thứ ba. Đội bóng xứ Thanh là một trong những CLB hoạt động ráo riết nhất trên thị trường chuyển nhượng để đưa về nhiều tên tuổi như cựu vua phá lưới V-League 2012, Timothy, tiền đạo Đình Tùng hay tiền vệ Sỹ Cường… Kết hợp với những gương mặt sẵn có như trung vệ Danny van Bakel hay tài năng trẻ Quốc Phương, Thanh Hóa hứa hẹn sẽ tiếp tục đóng vai ngựa ô tại V-League 2015. Tuy bầu Đệ chỉ đặt mục tiêu cán đích top 3 tại V-League 2015 nhưng vẫn sẵn sàng cạnh tranh chức vô địch nếu có cơ hội.

 

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
V league 2015 CLB CS Đồng Tháp Bình Dương Hà Nội T&T HAGL Công Phượng Thanh Hóa SHB.Đà Nẵng
Xem thêm