Quảng cáo

5 sao nhập tịch có thể được HLV Hữu Thắng gọi lên ĐTVN

Thứ bảy, 12/03/2016 09:23 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Nguyễn Hữu Thắng khẳng định bất cứ cầu thủ nào có phong độ tốt sẽ được gọi lên tuyển, kể cả cầu thủ nhập tịch.

 

1. Hoàng Vũ Samson (HN.T&T)

HLV Nguyễn Hữu Thắng đã chỉ đích danh tiền đạo nhập tịch này là cái tên sáng cửa lên tuyển Việt Nam nhất, vị tân thuyền trưởng của ĐTQG cho biết nếu được VFF đồng ý ông sẽ sử dụng ngoại binh này tại vòng loại World Cup 2018 sắp tới.

Hoàng Vũ Samson đã chứng tỏ được tài năng của mình từ năm 2007, khi đó anh còn khoác áo CLB Than Quảng Ninh thi đấu tại giải hạng Nhất. Tại V-League, Samson đã gia nhập Đồng Tháp sau khi rời Quảng Ninh và hiện tại anh đang khoác áo CLB Hà Nội T&T. Trong thời gian qua, Samson đã ghi 66 bàn thắng cho Hà Nội T&T sau 76 trận.

HLV Nguyễn Hữu Thắng, ĐT Việt Nam, HLV Hữu Thắng gọi sao nhập tịch, Hoàng Vũ Samson, Lê Văn Phú, vòng loại World Cup 2018

HLV Hữu Thắng muốn gọi sao nhập tịch lên tuyển Việt Nam

2. Lê Văn Phú (Hải Phòng)

Dù đã bước sang tuổi 33, nhưng hậu vệ đến từ Ghana này vẫn duy trì được sức mạnh đáng nể. Anh chính là chốt chặn an toàn trước khung thành giúp Hải Phòng trở thành đội bóng để thủng lưới ít nhất tại V-League 2015 (28 bàn thua). Tuổi đã cao nhưng Văn Phú có thể dẫn dắt hàng phòng ngự ĐT Việt Nam nhờ kinh nghiệm trận mạc. Đáng chú ý, Lê Văn Phú cũng được HLV Nguyễn Hữu Thắng nhận định là cầu thủ nhập tịch sáng cửa lên ĐT Việt Nam.

3. Đinh Hoàng Max (Than Quảng Ninh)

Trong năm 2009, Đinh Hoàng Max từng được triệu tập lên ĐTQG Việt Nam và xuất hiện trong trận giao hữu gặp Olympiakos. Tuy nhiên, đây cũng là lần cuối cùng cầu thủ gốc Nigeria này được triệu tập lên ĐT Việt Nam. Dưới thời HLV Nguyễn Hữu Thắng, các sao nhập tịch đều được mở cửa lên ĐT Việt Nam và trong đó có Đinh Hoàng Max.

4. Lê Văn Tân (Thanh Hóa)

Anh là mẫu cầu thủ chạy cánh, có sức khỏe tốt và tốc độ đáng kinh ngạc. Những gì có trong Văn Tân là thứ mà ĐT Việt Nam đang thiếu, sự chững chạc của anh sẽ giúp hàng tấn công của HLV Nguyễn Thắng trở nên chất lượng hơn.

5. Danny van Bakel (Thanh Hóa)

Đầu năm nay Van Bakel đã chính thức hoàn tất mọi thủ tục nhập tịch, ngay sau khi trở thành công dân Việt Nam anh lập tức bày tỏ mong muốn được phục vụ cho ĐTQG tại quê hương thứ 2 của mình. HLV Nguyễn Hữu Thắng triệu tập khá nhiều cầu thủ trẻ tuổi, bởi vậy sự góp mặt của một trung vệ dày dạn kinh nghiệm như Van Bakel sẽ giúp hàng phòng ngự chắc chắn hơn.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
HLV Nguyễn Hữu Thắng ĐT Việt Nam HLV Hữu Thắng gọi sao nhập tịch Hoàng Vũ Samson Lê Văn Phú vòng loại World Cup 2018
Xem thêm