Thethao247.vn
  • zalo

Philippines xin lỗi ĐT Việt Nam vì sự cố tại sân bay

29/11/2018 09:36:00 (GMT+7) Minh Hùng

Thể Thao 247 - Phía Philippines đã gửi lời xin lỗi tới ĐT Việt Nam khi thầy trò HLV Park Hang Seo mất gần 3 giờ đồng hồ chờ đợi tại sân bay.

VIDEO: Việt Nam tự tin thách thức chức vô địch AFF Cup 2018

Chiều 28/11 ĐT Việt Nam đã đáp chuyến bay thẳng từ Hà Nội tới Bacolod (Philippines). Tại sân bay nước bạn, ĐT Việt Nam gặp một số vấn đề về thủ tục nhập cảnh nên toàn đội phải chờ gần 3 giờ đồng hồ. Lý do đây là sân bay nội địa nên phải chờ thông tin phản hồi từ cửa khẩu sân bay quốc tế Manila, sau đó mới được phép đóng dấu thông quan.

AFF Cup, tin tức AFF Cup, ĐT Việt Nam, bóng đá Việt Nam, Park Hang Seo, Việt Nam vs Philippines

Phía bạn cũng xin lỗi vì sự bất tiện nêu trên, đồng thời linh động tạo điều kiện cho thầy trò HLV Park Hang-seo được nhập cảnh để về khách sạn nghỉ ngơi dưỡng sức, chỉ yêu cầu đội tuyển cử một đại diện ở lại để hoàn tất thủ tục với hải quan của sân bay Bacolod.

Bacolod là thủ phủ của tỉnh Negros Occidental- Philippines, từng là một trong những địa điểm tổ chức SEA Games 23. Mặc dù được đánh giá là 1 trong 4 thành phố lớn của Philippines, thế nhưng điều kiện cơ sở hạ tầng nơi đây vẫn còn khá khiêm tốn. Chất lượng sân tập cũng như sân thi đấu chỉ ở mức trung bình. Đây cũng là một trong những khó khăn mà thầy trò HLV Park Hang-seo phải vượt qua nếu muốn đạt tới đích đến cuối cùng trong chặng đường chinh phục AFF Suzuki Cup 2018.

Theo lịch trình, sáng 29/11 ĐT Việt Nam nghỉ ngơi hồi phục thể trạng và chiều cùng ngày sẽ bước vào buổi tập đầu tiên trên đất khách.

info

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn