Quảng cáo

HLV Lampard tiết lộ lý do thực sự David Luiz ra đi

Thứ sáu, 09/08/2019 21:09 PM (GMT+7)
A A+

Trong một chia sẻ mới đây, HLV Frank Lampard đã nói về lý do David Luiz rời đội bóng để chuyển tới Arsenal.

VIDEO: Các bàn thắng của David Luiz cho Chelsea

Vào ngày cuối TTCN tại Ngoại hạng Anh, David Luiz chính thức rời Chelsea và chuyển sang Arsenal. Đáng chú ý hơn, Pháo thủ là đại kình địch của The Blues, chính vì thế thương vụ này đã tạo ra nhiều phản ứng gay gắt.

Có ý kiến cho rằng David Luiz bất đồng với HLV Lampard, vì vậy anh quyết định rời đi và gia nhập đội bóng đối thủ của Chelsea. Nhưng không, đó chỉ là lời đồn và sự thật mới đây được chính HLV Lampard chia sẻ trước giới truyền thông.

chuyển nhượng chelsea, tin chuyển nhượng mới nhất, chuyển nhượng hôm nay, David Luiz, Chelsea, Arsenal

Nói về việc David Luiz ra đi, HLV Lampard cho biết: "Cậu ấy đã tới Arsenal, chúng tôi có một vài cuộc trao đổi thẳng thắn trong những tuần vừa qua và thấy rõ mong muốn của cậu ấy. Chúng tôi nhận thấy Luiz muốn ra rời đội bóng và thương vụ đã xảy ra. Tôi chúc Luiz những điều tốt đẹp nhất, vì anh ấy đã là một phần lịch sử của Chelsea".

Nói về sự bất đồng khiến Luiz ra  đi, HLV Lampard phủ nhận rằng: "Chắc chắn không có bất đồng nào, tôi muốn làm rõ ràng vấn đề này. Tôi luôn thích sự trung thực và đã nhận được điều đó từ David Luiz. Với đội hình hiện tại của Chelsea, tôi rất hài lòng và sẽ tập trung vào hiện tại".

"Tôi cho rằng chúng ta không thể lúc nào cũng ra lệnh cho cầu thủ, điều đó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Hợp đồng sắp mãn hạn và Arsenal muốn có David Luiz, sau đó chúng tôi đã đưa ra quyết định cuối cùng, đó là để cậu ấy ra đi. Còn chúng tôi sẽ tập trung vào hiện tại. Tất nhiên David Luiz là cầu thủ giỏi, anh ấy đến đội bóng đối thủ của Chelsea, đó là bóng đá".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyển nhượng chelsea tin chuyển nhượng mới nhất chuyển nhượng hôm nay
Xem thêm