Quảng cáo

Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK

Thứ tư, 02/05/2018 08:13 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.

>>> Xem bán kết C1 - Champions League ở đâu?

Sau 2  lượt trận, Real Madrid đã chính thức có vé vào chung kết Champions League với chiến thắng 4-3 trước Bayern Munich. Rạng sáng 3/5, Liverpool sẽ gặp AS Roma ở trận lượt về và liệu họ có dễ dàng giành vé vào chung kết?

Nằm ngoài dự đoán, AS Roma và Liverpool đều đã thể hiện sự xuất sắc để giành quyền vào bán kết Champions League mùa giải năm nay. Đây là thành quả xứng đáng cho cả 2, nếu như Liverpool vào bán kết sau nhiều năm chờ đợi thì đây là lần đầu tiên Roma được góp mặt tại vòng 4 đội mạnh nhất cúp C1. Những lá thăm đã đẩy 2 đội gặp nhau, đây cũng là một điều đáng chờ đợi bởi dù sao thì 1 trong 2 đội này sẽ tiếp tục gây sốc để vào thi đấu trận chung kết.

Ở trận lượt đi Liverpool đã đánh bại Roma 5-2, đây là tỉ số rất khó để đội bóng Italia có thể lật ngược tình thế.

Lịch thi đấu bán kết C1, Lịch thi đấu bán kết Champions League, bán kết cúp C1, Liverpool vs Roma, Bayern vs Real

Lịch thi đấu lượt đi bán kết C1 - Bán kết Champions League

Ngày 25/4: FT Liverpool 5-2 Roma

Ngày 26/4: FT Bayern Munich 1-2 Real Madrid

Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Bán kết Champions League

Ngày 2/5: FT Real Madrid 2-2 Bayern Munich

Ngày 3/5: FT Roma 4-2 Liverpool

Tại tứ kết mùa giải 2016/17 Bayern Munich thua Real 1-2 ở trận lượt đi, trận lượt về họ đã giành chiến thắng 2-1 để bước vào hiệp phụ. Trong một ngày thi đấu thiếu may mắn, Vidal dính thẻ đỏ gián tiếp khiến Bayern Munich nhận thêm 3 bàn thua và phải dừng cuộc chơi. Gặp lại Real Madrid lần này họ sẽ có cơ hội phục thù. Tuy nhiên, để làm được điều đó không phải là dễ dàng, nhất là khi Los Blancos luôn chứng tỏ được sức mạnh đáng sợ tại Champions League.

Trong quá khứ, Real và Bayern gặp nhau 24 lần tại cúp châu Âu, trong đó có 6 lần đụng độ tại vòng bán kết. Về tỉ lệ chiến thắng, Bayern nhỉnh hơn với 4 trận thắng trong khi Real Madrid thắng 2 trận. Tuy nhiên, NHM Real Madrid có thể yên tâm bởi 2 trận thắng Hùm xám là ở 2 lần gặp nhau gần nhất.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Lịch thi đấu bán kết C1 Champions League Lịch thi đấu bán kết C1
Xem thêm