Quảng cáo

Tin HOT bóng đá 14/11: Messi ra điều kiện gia nhập Man City

Thứ bảy, 14/11/2020 10:44 AM (GMT+7)
A A+

Messi ra điều kiện gia nhập Man City; HLV Mourinho nhận án phạt cấm chỉ đạo từ UEFA; Januzaj có thể tái xuất giải Ngoại hạng Anh... là những tin HOT bóng đá ngày 14/11.

Messi ra điều kiện gia nhập Man City

Tờ El Chiringuito của Argentina cho biết, Lionel Messi vẫn đang cân nhắc gia nhập Man City và anh thậm chí còn có điều kiện để thực hiện điều này.

Theo đó, Messi chỉ đồng ý tới Man City nếu như đội bóng vẫn có sự hiện diện của HLV Pep Guardiola và Sergio Aguero, cả hai đều là người quen của siêu sao Argentina.

Tin HOT bóng đá 14/11
Messi sẵn sàng gia nhập Man City. Ảnh: Internet

HLV Mourinho nhận án phạt cấm chỉ đạo từ UEFA

Theo thông báo từ UEFA, HLV Jose Mourinho sẽ bị cấm chỉ đạo 1 trận tại cúp châu Âu sau sự cố ở trận đấu với Royal Antwerp cuối tháng trước. UEFA kết luận rằng chiến lược gia người Bồ Đào Nha phải chịu trách nhiệm cho việc các cầu thủ Tottenham ra sân muộn hơn so với quy định.

Son Heung-min đoạt giải Cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh tháng 10

Trong tháng 10 vừa qua, Son Heung-min đã thi đấu xuất sắc khi ghi 4 bàn thắng và cung cấp 3 đường kiến tạo cho đồng đội.

Son Heung-min
Son Heung-min nhận giải tại Ngoại hạng Anh. Ảnh: Getty

Januzaj có thể tái xuất giải Ngoại hạng Anh

Theo tờ Het Laatste Nieuws, cựu tiền vệ chạy cánh người Bỉ của MU Adnan Januzaj đang được 2 đội bóng Premier League là Brighton và Southampton để mắt. Hiện anh vẫn đang chơi bóng tại La Liga cho Real Sociedad.

Chỉ có 4 cầu thủ Barca đồng ý giảm lương

Barca thông báo họ đã đàm phán thất bại trong việc cắt giảm 30% lương của cầu thủ. Lúc này, chỉ có 4 cầu thủ đồng tình giảm lương gồm có Ter Stegen, Clement Lenglet, Frenkie De Jong và Gerrard Pique.

"Ronaldo dư sức chơi bóng tới lúc 41 tuổi"

Mick Clegg, cựu HLV thể lực của MU không ngần ngại so sánh anh với đồng đội cũ Ryan Giggs. Đương kim HLV trưởng đội tuyển xứ Wales gắn bó trọn sự nghiệp với MU (1991 - 2014), thi đấu tổng cộng 963 trận trước khi giải nghệ ở tuổi 41. Tuy nhiên, Mick Clegg tin rằng Ronaldo dư sức vượt qua người đàn anh vĩ đại để trở thành "cây trường sinh" mới của làng bóng đá. 

Hung thần của Man City xác nhận đã được MU liên hệ

Real giữ Bale, Neymar vẫn khao khát Barca

VIDEO: Hàng thải Barca sút như 'hack' khiến thủ môn hóa người dưng

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
điểm tin bóng đá bóng đá quốc tế Lionel Messi Man City Barca
Xem thêm