Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

Báo Iran: ‘Việt Nam là đội vô danh, có 1 HLV vô danh mà mơ vô địch’

30/12/2018 16:16:00 (GMT+7) Lạc Thuỷ

Thể Thao 247 - Tờ Varzeshi của Iran cho rằng Việt Nam là đội vô danh được dẫn dắt bởi một HLV vô danh thì đừng mơ tới chuyện vô địch Asian Cup 2019.

VIDEO: Việt Nam từng hạ Iran 4-1 ở ASIAD 17

Trong khi nhiều tờ báo như Isports hay Tarafdari đều đánh giá cao thầy trò HLV Park Hang-seo, thì mới đây, tờ Varzeshi lại dùng nhiều lời lẽ mỉa mai đội tuyển Việt Nam trước thềm Asian Cup 2019.

Trong bài viết với tiêu đề: “Lạ như Việt Nam: Đoàn quân vô danh đi hi vọng vô địch”, tờ này viết: “Việt Nam là một đội lạ. Đối thủ của Iran không có một cầu thủ nổi tiếng nào. 7 cầu thủ thuộc CLB Hà Nội là thành viên với độ tuổi trung bình 23,2 (tờ này nhầm lẫn với danh sách ông Park dùng ở AFF Cup 2018)”.

asian cup 2019, asian cup 2019 việt nam, iran, hlv park hang seo Tờ Iran Varzeshi mỉa mai thầy trò HLV Park Hang-seo trước thềm Asian Cup 2019

Tờ này bắt đầu bài viết bằng giọng điệu đầy mỉa mai: “Việt Nam là một trong những đối thủ của Iran tại Asian Cup 2019. Một đội vô danh với tất cả các cầu thủ đang chơi ở giải VĐQG Việt Nam. Việt Nam là một trong số ít những đội không mạnh và có lẽ chỉ có thể chơi ở vòng bảng.

HLV của Việt Nam là Park Hang-seo, một huấn luyện viên vô danh dẫn dắt một đội bóng yếu. Ông Park năm nay 59 tuổi với lịch sử huấn luyện không có gì nổi bật ở quê nhà”.

Tờ Varzeshi phân tích tiếp: “HLV Park Hang-seo mang đến Asian Cup với một đội hình trẻ. Cầu thủ duy nhất trên 30 tuổi là Nguyễn Anh Đức. Có một cầu thủ đang đá ở giải hạng Nhất là Tiến Dũng. Đội bóng trẻ vô danh này đang mơ tạo bất ngờ ở Asian Cup 2019, họ mơ vô địch”.

Trận đầu tiên của Việt Nam sẽ là cuộc đọ sức với Iraq và sau đó là Iran và Yemen.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn