Thethao247.vn
  • zalo

Xuân Trường khóc như mưa sau khi ĐTVN bị loại khỏi AFF Cup 2016

07/12/2016 22:29:00 (GMT+7) Nguyễn Nam

Xuân Trường đã không thể kìm được những giọt nước mắt, anh đã khóc như mưa sau khi không thể cùng ĐT Việt Nam ghi tên vào chung kết AFF Cup 2016.

Player Loading...

Highlights: Việt Nam - Indonesia (Bán kết AFF Cup 2016)

Trận đấu giữa Việt Nam và Indonesia trên sân Mỹ Đình đã đem lại quá nhiều cảm xúc cho NHM. Từ sự kì vọng sau những pha hãm thành như sóng vỗ bờ trong hiệp 1, tất cả lại trải qua cảm giác hoang mang, lo lắng khi chúng ta bị thủng lưới một cách ngớ ngẩn. Tất cả lại trào dâng cảm xúc sau khi Văn Thanh rồi Minh Tuấn ghi bàn. Nhưng rồi đến hết trận sự buồn bã đã ở lại với chúng ta, người Indo đã thắng sau hai lượt trận và vào chung kết.

Việt Nam 2-2 Indonesia, ket qua Việt Nam 2-2 Indonesia, ti so Việt Nam 2-2 Indonesia, viet nam bi loai, viet nam loai aff cup, aff cup 2016, viet nam loai ban ket

Xuân Trường khóc nức nở, hình ảnh làm nhói đau biết bao con tim NHM. Ảnh: Zing.vn

Những giọt nước mắt đã lăn dài trên gương mặt các cầu thủ. Xuân Trường đã khóc nhiều nhất, anh khóc như một đứa trẻ. Những giọt nước mắt của Xuân Trường khiến người ta cảm thấy nghẹn ngào. Anh đã có giải đấu chơi rất tốt nhưng không thể đi tới trận đấu cuối cùng.

Hình ảnh thật buồn, chắc chắn Xuân Trường và các đồng đội sẽ không thể quên. Ảnh: Zing.vn

Những gương mặt thất thần đã hiện hữu trên gương mặt các tuyển thủ. Minh Tuấn, Hoàng Thịnh vỗ về Xuân Trường, Tiến Dũng động viên Ngọc Hải. HLV Hữu Thắng cũng không giấu nổi nỗi buồn trên gương mặt.

HLV Hữu Thắng cũng không giấu nổi nỗi buồn. Ảnh: Zing.vn

Tất cả đã chiến đấu như những chiến binh, chúng ta thua vì những sai lầm cá nhân và đây là bài học đắt giá cho đội tuyển. Với Công Vinh, anh sẽ giải nghệ. Những Thành Lương, Văn Quyết chắc vẫn còn cống hiến cho đội tuyển và nhìn xa hơn, những Xuân Trường, Văn Thanh, Văn Toàn, Công Phượng vừa trải qua bài học đắt giá. Họ sẽ mạnh mẽ hơn trong tương lai, NHM tin là như vậy.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn