Quảng cáo

HLV Miura chốt 23 cầu thủ tập trung trận gặp Iraq: Không HAGL!

Thứ năm, 24/09/2015 20:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Danh sách 23 cầu thủ được HLV Miura gọi tập trung cho trận gặp Iraq không có cầu thủ nào của HAGL. Trong khi đó 'vua phá lưới nội' Văn Thắng đã được triệu tập.

Để chuẩn bị cho trận gặp Iraq tại vòng loại World Cup 2018, HLV Miura đã cho gọi 23 tuyển thủ quốc gia. Đây là một trận đấu mang rất nhiều ý nghĩa tới cơ hội đi tiếp của đội tuyển, vì thế HLV Miura khẳng định sẽ chỉ chọn lựa những cầu thủ tốt nhất và đang có phong độ cao.

Đáng chú ý trong danh sách 23 cầu thủ được triệu tập không có bất kỳ cầu thủ nào của HAGL. Những cái tên được kỳ vọng như Công Phượng, Tuấn Anh... đều không thể góp mặt.

ĐT Việt Nam, Việt Nam vs Iraq, vong loai world cup 2018, hlv miura, Trần Nguyễn Mạnh (SLNA), Nguyễn Tuấn Mạnh (S.Khánh Hòa BVN), Phí Minh Long (Hà Nội T&T), Lê Công Vinh (B.Bình Dương), Mạc Hồng Quân (Than Quảng Ninh), Nguyễn Văn Quyết (Hà Nội T&T), Lê Văn Thắng (XSKT Cần Thơ)

HLV Miura không gọi một cầu thủ nào của HAGL

Trong khi đó, sau nhiều lần bỏ qua, HLV Miura đã cho gọi tiền đạo Lê Văn Thắng của Cần Thơ. Vua phá lưới các chân sút nội được gọi lên tuyển là một phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của anh trong thời gian qua.

Ở đợt tập trung này, vị trí thủ môn gần như chắc chắn thuộc về Nguyên Mạnh của SLNA. Hàng hậu vệ có những cái tên đáng chú ý như Văn Biển, Tiến Thành, Thanh Hiền...

Ở hàng tiền vệ, Huy Hùng, Thành Lương, Phi Sơn, Huy Toàn... những cầu thủ quá quen thuộc chuẩn bị tập trung. Hàng tiền đạo vẫn là những cái tên cũ như Công Vinh, Hồng Quân, Văn Quyết. Cầu thủ Đình Tùng sau lần triệu tập trận gặp Đài Loan không được gọi ở lần này.

Danh sách cụ thể 23 cầu thủ:

Thủ môn: Trần Nguyễn Mạnh (SLNA), Nguyễn Tuấn Mạnh (S.Khánh Hòa BVN), Phí Minh Long (Hà Nội T&T)

Hậu vệ: Dương Thanh Hào (Hà Nội T&T), Nguyễn Minh Tùng, Nguyễn Huy Cường (Than Quảng Ninh), Nguyễn Xuân Thành, Mai Tiến Thành (B.Bình Dương), Nguyễn Văn Biển (Hà Nội T&T), Nguyễn Thanh Hiền (Đồng Tháp)

Tiền vệ: Nguyễn Trọng Hoàng (B.Bình Dương), Nguyễn Huy Hùng (QNK Quảng Nam), Đỗ Duy Mạnh, Phạm Thành Lương (đều của Hà Nội T&T), Ngô Hoàng Thịnh, Trần Phi Sơn (SLNA), Võ Huy Toàn (SHB Đà Nẵng), Vũ Minh Tuấn (Than Quảng Ninh), Nguyễn Hữu Dũng (Thanh Hóa)

Tiền đạo: Lê Công Vinh (B.Bình Dương), Mạc Hồng Quân (Than Quảng Ninh), Nguyễn Văn Quyết (Hà Nội T&T), Lê Văn Thắng (XSKT Cần Thơ)

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
ĐT Việt Nam Việt Nam vs Iraq vong loai world cup 2018 hlv miura Trần Nguyễn Mạnh (SLNA) Nguyễn Tuấn Mạnh (S.Khánh Hòa BVN) Phí Minh Long (Hà Nội T&T) Lê Công Vinh (B.Bình Dương) Mạc Hồng Quân (Than Quảng Ninh) Nguyễn Văn Quyết (Hà Nội T&T) Lê Vă
Xem thêm