Quảng cáo

'Real Madrid và Barca vẫn chiếm ưu thế tại La Liga'

Thứ năm, 27/03/2014 11:54 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Atletico Madrid giữ vững ngôi đầu La Liga nhưng Diego Simeone khẳng định lợi thế trong cuộc đua này vẫn thuộc về Real và Barca.

 

Video bàn thắng: Atletico 1-0 Granada (VĐQG Tây ban Nha 2013/14)

 

Trong một ngày Real Madrid sảy chân trước Sevilla, Atletico và Barca đều có những chiến thắng quan trọng để củng cố vị thế trên BXH La Liga. Với 73 điểm có được, đội chủ sân Calderon vẫn đứng vững ở ngôi đầu khi hơn Barca 1 điểm và Real 3 điểm.

 

Simeone đánh giá cao Real, Atletico đầu bảng La Liga, Real Madrid, Atletico Madrid, Barcelona, La Liga, lich thi dau la liga, bang xep hang  la liga

Diego Simeone cho rằng Real và Barca đang nắm giữ những lợi thế lớn

 

Diego Simeone đã nhận định cuộc đua bằng những phát biểu mang tính thận trọng: "Lợi thế ở cuộc đua này là chiều sâu đội hình. Tôi xin nhấn mạnh một lần nữa rằng La Liga vẫn còn chặng đường rất dài, rất khó khăn. 8 trận đấu còn lại sẽ là lợi thế của những đội bóng có chất lượng cầu thủ chính và dự bị tốt, nhưng việc bị đánh giá thấp hơn sẽ khiến chúng tôi có thêm nhiều động lực để chiến đấu" - Simeone nói sau trận thắng của Atletico.

 

Việc duy trì thành công cho tới thời điểm hiện tại Simeone cho biết: "Tôi đánh giá rất cao nỗ lực của CLB cũng như các cầu thủ. Trên tất cả họ là những người luôn muốn cải thiện và tiến bộ. Họ cũng chính là những người đã dạy cho chúng ta một điều, làm việc nỗ lực và hết mình sẽ mang đến những thành công" - Simeone tự hào nói.

 

Chiến lược gia người Argentina cũng chỉ ra mục tiêu mà Atletico cần thực hiện trước mắt: "Ở thời điểm này, chúng tôi sẽ phục thuộc vào những gì mình thể hiện. Đây là một giải đấu rất lớn, 8 trận còn lại như 8 trận chung kết và bạn phải giành chiến thắng tất cả để vô địch".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Simeone đánh giá cao Real Atletico đầu bảng La Liga Real Madrid Atletico Madrid Barcelona La Liga lich thi dau la liga bang xep hang la liga
Xem thêm