Quảng cáo

Chính thức: Chicharito gia nhập Real Madrid

Thứ hai, 01/09/2014 19:02 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Javier Hernandez - tiền đạo của Manchester United đã có mặt tại trung tâm y tế Sanitas của Real Madrid để tiến hành những thủ tục cuối cùng trước khi gia nhập Los Blancos.

 

Chicharito kiem tra y te Real, Chicharito gia nhap Real Madrid, Real Madrid, Manchester United, Chicharito roi MU

Chicharito có mặt tại trung tâm kiểm tra y tế của Real Madrid

 

Như vậy, sau hàng loạt những tin đồn về tương lai của "Hạt đậu nhỏ", cuối cùng tiền đạo người Mexico cũng đã đồng ý đến Real Madrid. Theo đó, Chicharito sẽ thi đấu cho Kền Kền theo một bản hợp đồng cho mượn trong vòng 1 năm.

 

Báo chí Tây Ban Nha cho hay, Chicharito sẽ nhận mức lương 90.000 bảng/tuần trong màu áo CLB mới. Sau khi vượt qua bài kiểm tra y tế bắt buộc, Chicharito sẽ chính thức ký vào bản hợp đồng mới cùng màn ra mắt các CĐV sân Bernabeu. Đây là thông tin đã được Manchester United xác nhận trên trang chủ của mình.

Video danh thủ: Chicharito - kẻ đánh cắp trứng gà

 

Đây là giải pháp tạm thời của Real Madrid sau hàng loạt những cái tên như Falcao hay Negredo đều không thể chiêu mộ thành công. Sự xuất hiện của Chicharito sẽ là giải pháp hữu ích cho Kền Kền trong trường họ mất đi trung phong Karim Benzema.

 

Việc Hạt đậu nhỏ gia nhập đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha thực sự khiến bất ngờ rất nhiều người. Bởi chắc chắn rằng dù rời Man Utd nhưng tại đội bóng mới, anh cũng sẽ không thể có được suất đá chính. Băng ghế dự bị sẽ vẫn là vị trí quen thuộc của Chicharito nhưng anh cũng sẽ có cơ hội chiến đấu nhiều hơn tại đấu trường cúp Nhà vua TBN. Đây sẽ là môi trường mà tiền đạo số 14 tại MU có cơ hội để tiếp tục thể hiện khả năng chớp thời cơ cực nhanh của mình.

 

Việc Man Utd chấp nhận nhả cho Real tiền đạo của mình như một hành động đáp lễ sau thương vụ chiêu mộ Di Maria từ đội bóng này. 

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chicharito Real Madrid Los Blancos Sanitas Chuyển nhượng
Xem thêm