Quảng cáo

HLV Miura chỉ ra điểm yếu của U23 Việt Nam sau trận giao hữu

Thứ năm, 05/03/2015 18:05 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Miura đã không ngần ngại chỉ ra những điểm yếu của đội tuyển U23 Việt Nam trước thềm vòng loại U23 châu Á.

Video clip bàn thắng: Hà Nội T&T 1-3 U23 Việt Nam

U23 Việt Nam đã giành chiến thắng 3-1 trước Hà Nội T&T trong trận giao hữu chiều ngày hôm nay. Những pha lập công của Mạnh Hùng, Thanh Bình và Công Phượng giúp HLV Miura cảm thấy hài lòng về kết quả trận đấu.

Phát biểu trước giới truyền thông, ông thầy người Nhật Bản thừa nhận dù giành chiến thắng nhưng nỗi lo về hàng thủ vẫn còn. "Khả năng chống bóng bổng của các cầu thủ U23 còn gặp nhiều vấn đề. Tuy nhiên hôm nay họ chơi ổn và vẫn còn nhiều trận đấu nữa trước khi tham dự vòng loại U23 châu Á, hàng thủ của U23 Việt Nam chắc chắn sẽ được cải thiện hơn nữa".

U23 Việt Nam 3-1 Hà Nội T&T, ket qua U23 Việt Nam 3-1 Hà Nội T&T, U23 Việt Nam, U23 Hà Nội T&T, HLV Miura, Miura chỉ ra điểm yếu U23 Việt Nam, u23 vn, U23 Việt Nam, vong loai U23 chau A

HLV Miura cho rằng U23 Việt Nam còn nhiều thời gian để hoàn thiện lối chơi

Nhận định về đối thủ Hà Nội T&T, ông Miura đã có những đánh giá của riêng mình: "Chúng tôi đánh giá rất cao Hà Nội T&T, đây là đối thủ rất mạnh với các cầu thủ U23 Việt Nam. Hôm nay chúng tôi đã chơi tốt hơn đối thủ và giành chiến thắng".

Trận đấu này HLV người Nhật Bản đã thay đổi rất nhiều vị trí và tất cả đều phục vụ cho việc tìm ra những cầu thủ tốt nhất cho đội tuyển: "Tôi đã đưa ra nhiều sự thay đổi và điều đó giúp tôi nhìn nhận tổng quát về từng cầu thủ. Những gì nhìn thấy ở trận đấu này sẽ giúp chúng tôi có thể cải thiện trong thời gian tới".

Ở đợt tập trung lần này U23 Việt Nam tập trung tới 5 thủ môn tuy nhiên đến thời điểm này vẫn chưa có những quyết định giữ ai và trả ai. Đây cũng là vị trí khiến nhiều người lo ngại nhưng HLV Miura không nghĩ thế: "Tất cả các thủ môn đều có chuyên môn và cơ hội cạnh tranh như nhau. Mỗi thủ môn sẽ được thi đấu một trận rồi chọn ra những người tốt nhất để ở lại với đội tuyển".

Tuy hàng tiền đạo ghi được 3 bàn thắng nhưng HLV Miura vẫn không hài lòng bởi các cầu thủ vẫn để mất rất nhiều bóng và khiến hàng thủ gặp quá nhiều vất vả. Đây cũng là một điểm yếu mà theo ông thầy người Nhật U23 Việt Nam cần khắc phục sớm nhất có thể.
Trước câu hỏi ông nghĩ thế nào về phát biểu của ông Đoàn Nguyên Đức về việc mời huấn luyện HAGL, HLV Miura đã từ chối trả lời câu hỏi này.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
U23 Việt Nam 3-1 Hà Nội T&T ket qua U23 Việt Nam 3-1 Hà Nội T&T U23 Việt Nam U23 Hà Nội T&T HLV Miura Miura chỉ ra điểm yếu U23 Việt Nam u23 vn U23 Việt Nam vong loai U23 chau A
Xem thêm