Quảng cáo

Tuyển thủ U23 nói về sự hòa nhập của lứa HAGL

Thứ năm, 05/03/2015 19:57 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - U23 Việt Nam đã có màn tập dượt thành công sau thắng lợi 3-1 trước Hà Nội T&T trong trận giao hữu chiều nay. Tiền vệ Huy Toàn đã rất vui mừng về chiến thắng này của đội tuyển.

U23 Việt Nam 3-1 Hà Nội T&T, ket qua ti so U23 Việt Nam 3-1 Hà Nội T&T, U23 Việt Nam, u23 vn, Hà Nội T&T, vong loai U23 chau a, giao huu U23 Việt Nam 3-1 Hà Nội T&T, Huy Toàn, HAGL, HLV Miura

Huy Toàn cho rằng các cầu thủ HAGL đang hòa nhập tốt

Ba bàn thắng của Mạnh Hùng, Thanh Bình và Công Phượng đã giúp U23 Việt Nam vượt qua Hà Nội T&T một cách thuyết phục. Một trận đấu mà thầy trò HLV Miura đã thành công về mặt kết quả và chiến thuật. Tuy còn nhiều thiếu sót nhưng dù sao đây cũng là một trận đấu thành công.

Video clip bàn thắng: Hà Nội T&T 1-3 U23 Việt Nam

Tiền vệ Huy Toàn đã tỏ ra rất vui mừng trước chiến thắng này. Phát biểu sau trận đấu anh cho biết: "Hà Nội T&T là đối thủ rất mạnh nhưng tôi và các đồng đội đã chiến đấu hết mình. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc vì thắng lợi này.

Tôi cho rằng toàn đội đã có sự hòa hợp và thích nghi tốt với lối chơi mà BHL đề ra. Các cầu thủ bọc lót cho nhau tốt ở cả công và thủ và đó là lý do giúp toàn đội giành được thắng lợi".

Huy Toàn không quên đề cao giáo án của HLV Miura đề ra trong thời quan qua: "Toàn đội đã thi đấu rất tốt và đó là kết quả của thời gian khổ luyện nâng cao thể lực cũng như kỹ chiến thuật. Khi chúng tôi có thể lực sung mãn thì mọi chuyện trở nên dễ dàng hơn".

Đợt tập trung lần này HAGL có tới 9 cầu thủ, Huy Toàn cũng chia sẻ về sự hòa nhập của lứa cầu thủ nhận được nhiều sự quan tâm của NHM. "Nhiều người nói các cầu thủ HAGL chưa thích nghi tốt với các đồng đội trong tập luyện nhưng tôi thấy rằng 9 cầu thủ của HAGL đang hòa nhập rất tốt với toàn đội".

Sau trận đấu với Hà Nội T&T, U23 Việt Nam sẽ đối đầu với U23 Indonesia ngày 9-3 và U22 Uzbekistan vào ngày 14-3. Xen kẽ 2 trận đấu này là trận đá tập với Than Quảng Ninh. Kết thúc trận cầu giao hữu với Uzbekistan, U23 Việt Nam sẽ di chuyển lên đóng quân và tập luyện một tuần tại Bình Dương. Ngày 20-3, đội sẽ bay sang Thái Lan đá giao hữu với đội tuyển U23 chủ nhà trên sân Rajamangala vào ngày 22-3.

Xem lịch thi đấu vòng loại U23 châu Á tại đây

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
U23 Việt Nam 3-1 Hà Nội T&T ket qua ti so U23 Việt Nam 3-1 Hà Nội T&T U23 Việt Nam u23 vn Hà Nội T&T vong loai U23 chau a giao huu U23 Việt Nam 3-1 Hà Nội T&T Huy Toàn HAGL HLV Miura
Xem thêm