Quảng cáo

Nữ phóng viên Nhật Bản do thám thầy trò HLV Miura

Thứ tư, 04/03/2015 19:03 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Những phóng viên đầu tiên của Nhật Bản đã có mặt trong buổi tập sáng nay để theo dõi những hoạt động tập luyện của U23 Việt Nam.

U23 Việt Nam, vong loai u23 chau A, U23 viet nam, U23 vn, HLV Miura, U23 Nhật Bản, lich thi dau vong loai u23 chau a, u23 malaysia, u23 macau, phong vien nhat ban, phong vien nhat do tham u23 viet nam

Cầu thủ U23 Việt Nam tập nhẹ sáng 4/3. Ảnh: Zing.vn

Sau một ngày được nghỉ xả trại, các cầu thủ trẻ U23 Việt Nam lại tiếp tục lao vào tập luyện. HLV Miura bố trí các cầu thủ trẻ tập phối hợp ít chạm và sau đó là chia quân thi đấu đối khác trên 1/3 sân.

Trong buổi tập này, do chấn thương chưa bình phục nên Tuấn Tài và Xuân Trường vẫn phải ngồi ngoài chứng kiến các đồng đội thi đấu. Những cầu thủ như Ngọc Thắng, Thanh Tùng, Hồng Duy và Ngọc Tuấn tiếp tục được khám lại và điều trị dứt điểm những cơn đau nhẹ.

Một điểm đáng chú ý khác trong những buổi tập gần đây của U23 Việt Nam là việc HLV Miura bố trí tiền đạo Thanh Bình đá trên Công Phượng. Đây được xem là cầu thủ sẽ cạnh tranh vị trí đá chính với cái tên gây nhiều ấn tượng thời gian qua là Văn Toàn của HAGL.

U23 Việt Nam, vong loai u23 chau A, U23 viet nam, U23 vn, HLV Miura, U23 Nhật Bản, lich thi dau vong loai u23 chau a, u23 malaysia, u23 macau, phong vien nhat ban, phong vien nhat do tham u23 viet nam

Các phóng viên Nhật Bản có mặt tại buổi tập của U23 Việt Nam. Ảnh: Zing.vn

Trong buổi tập sáng nay của đội tuyển U23 Việt Nam cũng đón ba vị khách đặc biệt đến từ Nhật Bản. Đó là ba phóng viên của hãng truyền thông Nikkei (Nhật Bản).

Bài tập của HLV Miura và các học trò được ghi hình và truyền về Nhật Bản. Do chưa hiểu một số quy định tác nghiệp nên ba phóng viên này đã bị nhắc nhở khá nhiều.

Chia sẻ với giới truyền thông Việt Nam, các phóng viên Nhật Bản thừa nhận chỉ biết đến cái tên Công Vinh chứ không biết thêm thông tin gì về đội tuyển Việt Nam. Chuyến đi lần này Nikkei muốn tìm hiểu và giúp khán giả Nhật hiểu rõ thực lực của U23 Việt Nam hơn.

Bảng I vòng loại U23 châu Á, U23 Việt Nam sẽ nằm cùng bảng với đối thủ rất mạnh Nhật Bản, Malaysia và Macau. Chiều mai thầy trò HLV Miura sẽ có trận đấu đá giao hữu với CLB Hà Nội T&T trước khi tham dự hàng loạt những trận giao hữu khác.

Xem lịch thi đấu vòng loại U23 châu Á tại đây

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
U23 Việt Nam vong loai u23 chau A U23 viet nam U23 vn HLV Miura U23 Nhật Bản
Xem thêm