Xuất hiện hàng loạt cao thủ mới ở giải Contra Esports 247

Thứ hai, 27/04/2020 13:47 PM (GMT+7)
A A+

Giải Contra Esports 247 đã xuất hiện thêm nhiều cao thủ mới, hứa hẹn sẽ là thách thức không nhỏ cho những màn thể hiện ấn tượng trước đó.

Sau 6 ngày thi đấu vòng loại, giải Contra Esports 247 đã xác định được 12 cái tên đầu tiên ghi tên vào vòng đấu loại trực tiếp. 13 cái tên còn lại sẽ được xác định khi vòng loại kết thúc ngày 1/5 tới đây.

Trong ngày thi đấu hôm qua, khán giả được chứng kiến những màn phá đảo như hack của người chơi.

Đầu tiên phải kể đến cái tên Nguyễn Duy Việt. Anh thi đấu như thể không còn gì để mất, lần lượt các cửa ải được phá như lập trình. Xem người chơi này thi đấu, các khán giả không tiếc lời khen ngợi và đánh giá đây là một ứng viên nặng ký cho chức vô địch, dẫu cho ở giây phút cuối cùng anh có chết 1 mạng.

Tiếp sau đó đến người chơi Chau Thanh Lee xuất trận. Game thủ 8x đã trình diễn thứ Contra cũng đẳng cấp không kém và không cần đến bất kỳ mạng hỗ trợ nào để phá đảo. Phần chơi của game thủ này cho thấy một thứ kinh nghiệm đáng sợ. Rõ ràng đây là một ứng viên nặng ký khác cho chức vô địch.

Trong những ngày chơi trước đó, người chơi Hoàng Đức Quyền đến từ Yên Bái cũng có màn thể hiện đẳng cấp và giành vé đi tiếp vào vòng trong.

Giải sẽ tiếp tục khởi tranh đều đặn vào lúc 19h00 các ngày trong tuần và phát trực tiếp trên fanpage Esports 247 với BLV G-Bờm.

Author Thethao247.vn Đỉnh Cao / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Contra Esports 247 Esports 247 Contra
Xem thêm