Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

HLV Qatar: Tôi tự hào về các cầu thủ khi giữ sạch lưới

30/01/2019 08:07:00 (GMT+7) Hữu Doãn

Thể Thao 247 - HLV Felix Sanchez tự hào về các cầu thủ Qatar sau trận thắng đậm UAE ở bán kết Asian Cup 2019.

Highlights Qatar vs UAE

ĐT Qatar đã vùi dập chủ nhà UAE với tỷ số 4-0 ở trận bán kết Asian Cup 2019. Boualem Khoukhi và Almoez Ali là những người ghi bàn giúp Qatar dẫn trước 2-0 trong hiệp 1 trước khi Hassan Al Haydos và Hamid Ismaeil ấn định thắng lợi đậm đà trong những phút cuối của hiệp 2.

Asian Cup 2019, Qatar, Việt Nam

Giành chiến thắng thứ 6 liên tiếp và chưa để thua bàn nào, HLV Felix Sanchez tỏ ra rất tự hào: “Tôi rất vui vì kết quả này và các cầu thủ đã cống hiến một trận đấu với rất nhiều sự nỗ lực.

Tôi nghĩ trận đấu này đã rất khó khăn. Cả đội không có sự ổn định tâm lý dẫn tới việc nhập cuộc không đúng ý đồ. Hiệp 2, tôi đã tấn công mạnh mẽ hơn, nhưng không vì thể mà hàng phòng ngự mất đi sự tập trung và tính đoàn kết.

Chúng tôi đã phòng ngự rất tốt, đặc biệt là ở 2 cánh để có thể tung ra những đường phản công hiệu quả. Điều đó giúp Qatar có được kết quả mong muốn.

Rõ ràng là việc không để thủng lưới giúp chúng tôi có cơ hội rõ rệt hơn khi tấn công. Các cầu thủ đã thể hiện một sự chắc chắn tuyệt vời. Ở trên sân, chúng tôi phải thực tế và phân tích đối thủ, đồng thời luôn luôn phải đảm bảo tính tổ chức của hàng phòng ngự.

Trong 6 trận, chúng tôi không để thua bàn nào và điều đó là rất quan trọng.”

Trận chung kết Asian Cup 2019 sẽ diễn ra ngày 1/2 giữa Nhật Bản và Qatar.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn