Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

Jordan 'ngẩng cao đầu' sau thất bại trước Việt Nam

21/01/2019 14:24:00 (GMT+7) Hữu Doãn

Thể Thao 247 - ĐT Jordan đã bị loại tại Asian Cup 2019, nhưng điều đó không khiến những nhân vật quan trọng nhất của nước này thực sự bận tâm.

Jordan bước vào vòng 1/8 với tư cách đội nhất bảng B, do đó, họ chỉ phải gặp Việt Nam, đội đứng thứ 3 bảng D. Mặc dù vậy, đội bóng Tây Á đã có một trận đấu thất vọng. Abdel-Rahman là người mở tỷ số cho Jordan với 1 pha đá phạt chuẩn xác, còn Công Phượng gỡ hòa cho Việt Nam ngay đầu hiệp 2 bằng pha ra chân tinh tế. Trên chấm 11m, các cầu thủ Jordan sút hỏng 2 lần, qua đó để Việt Nam giành chiến thắng với tỷ số 4-2.

Chứng kiến trận đấu giữa Jordan và Việt Nam có hoàng tử Salman bin Abdullah của Ả Rập Xê Út, hoàng tử Jordan Ali Bin Al Hussein – chủ tịch liên đoàn bóng đá Jordan và Shaikh Salman Bin Khalifa, chủ tịch liên đoàn bóng đá châu Á. Mặc dù các cầu thủ Jordan đã gây thất vọng lớn nhưng không một ai trong số giới 'chóp bu' kể trên tỏ ra không hài lòng.

Asian Cup 2019, Việt Nam vs Jordan, Việt Nam

Hoàng tử  Salman bin Abdullah và Ali Bin Al Hussein đã gặp gỡ các cầu thủ Jordan trong phòng thay đồ. Ông ca ngợi những chiến thắng tại vòng bảng của đội bóng Tây Á và khẳng định với các cầu thủ rằng, dù họ đã thất bại trước Việt Nam tại Asian Cup, những điều Jordan làm được là đáng tự hào. Ông yêu cầu các cầu thủ hãy ngẩng cao đầu vì thành tích của mình.

Các CĐV của Jordan đã đến rất đông để theo dõi trận đấu giữa Jordan và Việt Nam, mang theo một lá đại kỳ và tấm chân dung của vị lãnh tụ Jordan cùng những họa tiết trang trí bằng shammagh (khăn đội đầu).

Kết thúc trận đấu, họ ra về với vẻ mặt thất vọng. Việc rời giải từ vòng 1/8 là điều mà Jordan đã không lường trước.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn