Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

Người Philippines: Ngay cả Đức còn thua Hàn Quốc 2-0

08/01/2019 11:30:00 (GMT+7) Hữu Doãn

Thể Thao 247 - Tuyển thủ Philippines Stephan Schrock tỏ ra hài lòng mặc dù đội nhà để thua Hàn Quốc ở trận ra quân tại Asian Cup 2019.

 

Highlight Hàn Quốc vs Philippines

Trả lời phỏng vấn của BTC giải sau trận thua Hàn Quốc 1-0, tuyển thủ Philippines đang thi đấu ở giải Bundesliga nói: “Chúng tôi hài lòng với kết quả này. Hàn Quốc là một đội bóng mạnh. Họ đã đánh bại Đức với tỷ số 2-0 và chúng ta biết rõ về khả năng của họ.

Hàn Quốc rõ ràng nằm ở đẳng cấp cao hơn nhiều đội ở châu Á. Họ có nhiều cầu thủ chất lượng, Kỹ chiến thuật và sự bình tĩnh của Hàn Quốc vượt xa trình độ trung bình của những cầu thủ châu Á.” - Stephan Schrock khẳng định.

Asian Cup 2019, HLV Philippines, Eriksson,

Trong khi đó, HLV trưởng Eriksson tỏ ra tự hào: “Tôi tự hào về các học trò của mình, họ đã thi đấu rất nỗ lực. Xin chúc mừng Hàn Quốc vì chiến thắng này. ĐT Philippines đã tạo ra nhiều cơ hội hơn kỳ vọng nhưng rất tiếc khi không thể ghi được bàn thắng.

Như tôi nói trước trận, Hàn Quốc là đội bóng tốt. Họ mạnh, chơi bóng tự tin. Còn chúng tôi giờ đây sẽ chuẩn bị cho trận đấu với Trung Quốc.”

Sau trận đấu này, bảng C sẽ chứng kiến các trận đấu gồm Philippines gặp Trung Quốc và Kyrgyzstan gặp Hàn Quốc. Với chiến thắng ở trận đấu sớm, Trung Quốc đang cùng Hàn Quốc đứng đầu bảng C với cùng 3 điểm.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn