Thethao247.vn
  • zalo

CĐV Lào hân hoan, chúc Việt Nam vô địch AFF Cup 2018

09/11/2018 14:32:00 (GMT+7) Hữu Doãn

Thể Thao 247 - Dù đội nhà thua trận nhưng CĐV Lào không quá buồn. Ngược lại, họ cảm thấy vui vì lâu lắm rồi không được sống trong không khí lễ hội đến thế.

CĐV Lào hân hoan, chúc Việt Nam vô địch AFF Cup 2018

ĐT Việt Nam đã có một trận ra quân thuận lợi. Chỉ phải gặp đối thủ bị đánh giá là yếu nhất bảng là ĐT Lào, ĐT Việt Nam dễ dàng áp đảo đội bóng này cho dù phải thi đấu trên sân khách. Ngay trong hiệp 1, Công Phượng và Anh Đức đã ghi 2 bàn thắng cho ĐTQG. Tới hiệp 2, Quang Hải ấn định chiến thắng 3-0 cho đội bóng của HLV Park Hang-seo.

Anh Souksavanh , môt CĐV Lào đứng xen lẫn giữa đám đông của CĐV Việt Nam chia sẻ sau trận đấu:" Đã rất lâu rồi chúng tôi mới được sống trong bầu không khí như thế này, một bầu không khí lễ hội mà các CĐV Việt Nam đã mang lại, tôi chúc cho ĐT Việt Nam sẽ vô địch "

CĐV Lào, AFF Cup 2018 Việt Nam, ĐTQG Việ Nam CĐV Lào chia sẻ trên truyền hình Việt Nam

Dó dường như bầu không khí, sự cuồng nhiệt và cả tình cảm thân thiết của 2 dân tộc anh em, chỉ có ở 2 quốc gia thân thuộc, láng giềng giữa Lào - Việt Nam.

Sau trận gặp Lào, ĐT Việt Nam sẽ có quãng thời gian nghỉ ngơi 8 ngày trước khi đấu trận thứ 2 gặp Malaysia trên sân Mỹ Đình, sẽ diễn ra ngày 16/11 tới.

Công Phượng, Xuân Trường tặng Tuấn Anh món quà đặc biệt

Trong khoảng thời gian trước khi AFF Cup 2018 khởi tranh, đã có một bức ảnh được lan truyền trên internet khiến các CĐV bóng đá Việt Nam "dậy sóng" vì. Nội dung của bức ảnh là về một email được gửi từ một tuyển thủ của ĐTQG Việt Nam đến ca sĩ Hà Anh Tuấn, để "xin" được mua vé online một liveshow của ca sĩ này. Email này đã làm cho không ít CĐV của ĐT Việt Nam, đặc biệt là các fan nữ, xuýt xoa về độ... đáng yêu.

Và theo một tiết lộ mới nhất, chủ nhân của email này không phải là 1 mà là tới 2 cầu thủ: Nguyễn Công Phượng và Lương Xuân Trường. Hơn nữa, tấm vé xem buổi biểu diễn cũng không phải dành cho bộ đôi này mà nó là món quà tặng cho một người đồng đội thân thiết: Nguyễn Tuấn Anh.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn