Thethao247.vn
  • zalo

HLV Park nhắc lại trận thua 4 năm trước để cảnh báo học trò

15/11/2018 16:16:00 (GMT+7) Hữu Doãn

Thể Thao 247 - HLV Park nhắc lại trận thua tại AFF 2014 để cảnh báo học trò, cầu thủ Malaysia quyết lấy 3 điểm tại Mỹ Đình... là những tin tức bóng đá nổi ngày 15/11.

VIDEO: Đội hình mạnh nhất của ĐTVN

HLV Park nhắc lại trận thua Malaysia tại AFF Cup 2014

Buổi tập chiều 14/11 của ĐT Việt Nam diễn ra sớm hơn dự kiến 20 phút. Ông Park muốn học trò tập sớm hơn so với lịch ban đầu nhằm đánh lạc hướng sự hiếu kỳ của truyền thông, NHM.

Và ngay sau khi có mặt trên sân, các tuyển thủ đã được HLV Park Hang Seo gọi lại tập trung giữa sân để nghe những lời nhắc nhở. Theo đó, vị chiến lược gia người Hàn Quốc nói rằng lúc này sự quan tâm của NHM, dư luận đang lớn nên đi kèm với đó là nhiều áp lực.

Ông Park cũng tỏ ra là mình đã ‘học thuộc’ lịch sử của ĐT Việt Nam khi viện dẫn ra trường hợp năm 2014, khi ĐT Việt Nam đã có chiến thắng 2-1 ngay trên sân của Malaysia nhưng đến trận lượt về, đội bị thua 2-4 trên sân Mỹ Đình. Ông nhận định, đó là vì các cầu thủ cảm thấy áp lực và đã dặn dò những học trò của mình: “Tôi muốn các bạn hãy gạt bỏ áp lực sang một bên. Chúng ta đến đây để chơi bóng và phải ra sân với cái đầu thoải mái nhất.”

 Việt Nam vs Malaysia, ĐT Việt Nam, AFF Cup 2018

‘Máy chém’ của Malaysia không ngại chỉ trích

“HLV Tan Cheng Hue muốn tôi trở thành một tiền vệ phòng ngự và tôi đang làm tốt nhất những gì có thể.” - Muhammad Akram Mahinan nói trên tờ The Star. “Đây là một công việc khó khăn và không được bắt mắt cho lắm. Tôi phải bảo vệ hàng phòng ngự trước những đợt tấn công hay phản công chớp nhoáng, và còn phải đảm bảo được sự kiểm soát của cả đội.”

“Tôi đã nhận được khá nhiều sự chỉ trích nhưng chắc chắn điều đó không thể khiến bản thân mất tập trung. Tôi chấp nhận những sự chỉ trích của NHM, nhưng bỏ qua những lời lẽ không hợp lý. Đó là công việc của một tiền vệ phòng ngự và tôi chấp nhận điều đó” - Muhammad Akram Mahinan chia sẻ, cùng với lời hứa làm tất cả để giúp Malaysia chiến thắng, đặc biệt là ở trận gặp Việt Nam tới đây.

Cầu thủ Malaysia quyết lấy 3 điểm tại Mỹ Đình

Trả lời phỏng vấn truyền thông, hậu vệ ĐT Malaysia Abdul Radzak rất tự tin về cơ hội chiến thắng của đội nhà trong chuyến làm khách tại sân Mỹ Đình.

Anh này tuyên bố mục tiêu của Malaysia là chiến thắng kèm theo chiếc vé lọt vào bán kết AFF Cup 2018: "Chúng tôi chỉ có một mục tiêu ở trận đấu tới. Đó là ra sân, giành chiến thắng và đoạt vé vào bán kết. Sân đông, chúng tôi là khách, sẽ cảm thấy phấn khích. Còn các cầu thủ chủ nhà thì khác. Họ bị áp lực vì sự kỳ vọng của người hâm mộ."

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn