Thethao247.vn
  • zalo

Rõ toan tính của HLV Park Hang-seo khi đưa ĐTVN tới Hàn Quốc

14/10/2018 17:37:00 (GMT+7) Hữu Doãn

Thể Thao 247 - Lộ rõ toan tính của HLV Park Hang-seo khi tập huấn ở Hàn Quốc, Bùi Tiến Dũng khó cạnh tranh tại ĐT Việt Nam... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật tối 14/10.

Lộ rõ toan tính của HLV Park Hang-seo khi tập huấn ở Hàn Quốc

Trước những lo lắng về kết quả thu được trong chuyến tập huấn tại Hàn Quốc sắp tới của các chuyên gia, HLV Park Hang Seo tỏ ra thờ ơ, không quan tâm, bởi theo HLV người Hàn Quốc, kế hoạch chuẩn bị của đội tuyển Việt Nam đã tốt nhất trong điều kiện hiện tại.

Trong khi đó, theo một lãnh đạo VFF, HLV Park Hang Seo có lý do để chọn Trung tâm thể thao Paju làm nơi tập huấn. Tại đây, mọi sự chuẩn bị của đội tuyển Việt Nam đều được "khép kín", ngay cả 3 trận giao hữu với các đội bóng Hàn Quốc cũng diễn ra trong bí mật.

Sau thành công liên tiếp của U23 Việt Nam, tuyển Việt Nam đang là đội bóng được các đối thủ quan tâm và muốn đánh bại nhất ở AFF Cup sắp tới. Vì thế, việc tránh lộ bài và giúp các cầu thủ có sự tập trung cao nhất, chính là mục đích quan trọng trong chuyến tập huấn sắp tới của thầy trò HLV Park Hang Seo.

Park Hang-seo, Việt Nam, ĐTQG Việt Nam Rõ toan tính của HLV Park Hang-seo khi đưa ĐTVN Hàn Quốc

HAGL triệu hồi 5 "lính đánh thuê", chờ bầu Đức ra phán quyết

Đầu mùa giải 2018, bầu Đức quyết định gửi 3 thành viên của HAGL gồm Lê Phạm Thành Long, Lương Hoàng Nam và Nguyễn Thành Đồng tới Hải Phòng theo dạng cho mượn 1 mùa giải. Trong số này, chỉ có tiền vệ nhỏ con Lê Phạm Thành Long thường xuyên được HLV Trương Việt Hoàng sử dụng tại V.League 2018. Tới giữa mùa giải 2018, HAGL tiếp tục để 2 cầu thủ nữa rời CLB theo dạng cho mượn, đó là Châu Ngọc Quang và Đinh Thanh Bình. Cả hai gia nhập CLB Viettel ở giải Hạng Nhất.

Trưởng đoàn CLB HAGL ông Nguyễn Tấn Anh khẳng định, Ban lãnh đạo và Ban huấn luyện HAGL rất vui khi một số cầu thủ của đội bóng chơi tiến bộ và có nhiều đóng góp lớn cho các đội bóng được cho mượn. Nhưng tương lai của họ như thế nào thì còn phải chờ quyết định từ bầu Đức.

"HAGL rất vui và hạnh phúc khi những cầu thủ cho mượn hoàn thành tốt nhiệm ở đội bóng được cho mượn. Càng vui hơn khi họ chơi tốt, được CLB mượn đánh giá cao, đặc biệt là Ngọc Quang và Thanh Bình giúp Viettel thăng hạng V.League 2018. Tuy nhiên, việc có cho những cầu thủ này đi nữa hay không còn chờ quyết định của bầu Đức khi mùa giải 2018 khép lại. Trước mắt họ sẽ quay về HAGL sau khi hoàn thành nhiệm vụ".

Thủ môn Bùi Tiến Dũng khó cạnh tranh vị trí chính thức tại AFF Cup 2018

Sau kỳ giải U23 châu Á cực kỳ thành công, thủ môn Bùi Tiến Dũng trở thành một trong những cầu thủ nổi tiếng nhất của bóng đá Việt Nam. Nhưng nổi tiếng nhất không có nghĩa là giỏi nhất, so về chuyên môn, thủ thành của FLC Thanh Hoá vẫn còn kém các đàn anh Đặng Văn Lâm và Nguyễn Tuấn Mạnh một số mặt.

Đặng Văn Lâm và Nguyễn Tuấn Mạnh cũng lần lượt là những thủ thành để lọt lưới ít nhất và ít nhì tại V-League 2018. Thủ môn Đặng Văn Lâm cùng CLB Hải Phòng để thủng lưới 26 lần tại giải vô địch quốc gia năm nay, trong khi con số này của Nguyễn Tuấn Mạnh cùng CLB Khánh Hoà là 27 lần.

Không chỉ so về kinh nghiệm, so về năng lực chuyên môn đơn thuần, Bùi Tiến Dũng vẫn không sánh được với các đàn anh Đặng Văn Lâm và Nguyễn Tuấn Mạnh. Đặc biệt, khả năng phản xạ của Tuấn Mạnh và Văn Lâm hơn hẳn Bùi Tiến Dũng.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn