Quảng cáo

HLV ĐT Thái Lan khẳng định trọng tài công tâm, \'tố\' ngược lại ĐT Việt Nam

Chủ nhật, 26/12/2021 07:50 AM (GMT+7)

HLV Mano Polking cho rằng trọng tài chính người Qatar đã làm đúng nhiệm vụ của mình, không thiên vị cho ĐT Thái Lan.

Video: Nguyên Mạnh cản phá penalty quả Chanathip (Nguồn: Next Media)

Trận đấu bán kết lượt đi giữa Việt Nam và Thái Lan đã kết thúc với chiến thắng 2-0 nghiêng về Những chú Voi chiến tuy nhiên những quyết định của trọng tài ở cuộc đối đầu này vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm.

Mới đây, AFF trong cuộc trao đổi với Liên đoàn bóng đá Việt Nam cũng đã đồng tình với những kiến nghị về trọng tài. Cũng trong tối ngày 26/12, trọng tài chính người Qatar đã trở về nước, thôi làm nhiệm vụ tại AFF Cup 2021.

Tuy nhiên, trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV trưởng ĐT Thái Lan đã phản bác và cho rằng trọng tài đã điều khiển trận đấu một cách công tâm: "Tôi đã chặn rất nhiều người trên mạng xã hội. Có khoảng hơn 200 người đã sỉ nhục tôi và gia đình của tôi sau trận đấu đó. 

Nếu có VAR mọi thứ sẽ tốt hơn. Tuy nhiên, nếu ở trận lượt đi có VAR thì công nghệ này cũng sẽ đưa ra quyết định như trọng tài chính mà thôi bởi đó không phải quả penalty hay một chiếc thẻ đỏ cho Chatchai như những gì CĐV Việt Nam đã yêu cầu.

Thậm chí ở tình huống penalty, thủ môn của Việt Nam đã đứng trên vạch khi cản phá cú sút của Chanathip. Nếu có công nghệ VAR ở đó thì chúng tôi sẽ được đá lại. Mọi người nên bớt than phiền về vấn đề trọng tài lại!".

[Downloader.la]-61c4766409968
HLV Mano Polking cho rằng trọng tài công tâm khi bắt trận lượt đi. (Ảnh: Getty)

Với việc giành được chiến thắng 2-0 ở trận lượt đi, ĐT Thái Lan đã phần nào nhẹ bớt gánh nặng ở trận lượt về. Chỉ cần không thua quá 1 bàn, Những chú Voi chiến sẽ chính thức biến ĐT Việt Nam thành cựu vương và góp mặt ở hai trận đấu cuối cùng.

Nhận định Việt Nam vs Thái Lan: Trận cầu sinh tử

Liệu Việt Nam có "ngược dòng" trước Thái Lan ở trận lượt về bán kết 2?

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng