Quảng cáo

HLV Park Hang Seo tiết lộ chuyện 'dạy dỗ' ngôi sao của ĐT Thái Lan

Chủ nhật, 26/12/2021 07:50 AM (GMT+7)

HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ về câu chuyện xô xát với Theerathon Bunmathan sau khi kết thúc trận bán kết lượt đi.

Video: Nguyên Mạnh cản phá penalty quả Chanathip (Nguồn: Next Media)

Sau trận thua 0-2 của ĐT Việt Nam trước Thái Lan, truyền thông xứ chùa Vàng đã liên tục đưa tin về việc HLV Park Hang Seo đã đi tìm và có những xô xát với Theerathon Bunmathan khi trận đấu khép lại.

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu gặp Thái Lan, HLV Park Hang Seo đã phủ nhận và tiết lộ cụ thể về tình huống này: "Sau trận đấu tôi không chủ động đi tìm anh ta. ĐT Thái Lan đã đi qua khu vực trước mặt chúng tôi để ăn mừng. Tôi chỉ nói với Theerathon Bunmathan rằng từ nay về sau đừng làm như vậy nữa.

Tôi hiểu rằng bốn năm họ không thắng được chúng tôi nên họ rất vui mừng. Tuy nhiên, nếu là tôi tôi sẽ không dạy cầu thủ của mình như vậy. Một phần nữa cũng do trọng tài, trọng tài chính đã để họ làm như vậy".

Bên cạnh đó thuyền trưởng của ĐT Việt Nam cũng khẳng định đây sẽ là một trận đấu cống hiến: "Trận đấu lượt về sẽ là một trận đấu đẹp, một cuộc chiến tranh đẹp và là một cuộc chiến không hối hận".

HLV Park Hang Seo gục xuống sân sau trận thua Thái Lan 98389
HLV Park Hang Seo vẫn rất bức xúc với trọng tài ở trận bán kết lượt đi (Ảnh: Getty)

"Chúng ta không biết được họ tiếp cận trận đấu như nào, có thể như trận trước hoặc có vài thay đổi. Việc của chúng ta là phải chuẩn bị nhiều phương án. Mặc dù đã thua 0-2 tuy nhiên Việt Nam sẽ tiếp tục theo đuổi cách chơi của mình ở trận đấu vào ngày mai", HLV Park Hang Seo chia sẻ thêm.

Nhận định Việt Nam vs Thái Lan: Trận cầu sinh tử

Liệu Việt Nam có "ngược dòng" trước Thái Lan ở trận lượt về bán kết 2?

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng