Quảng cáo

'Sếp lớn' bất ngờ 'tố' ĐT Việt Nam khiêu khích cầu thủ Thái Lan

Thứ bảy, 25/12/2021 08:30 AM (GMT+7)

Nữ trưởng đoàn của ĐT Thái Lan - Nualphan Lamsam cho rằng các cầu thủ của đội bóng này đã bị khiêu khích nhiều lần khi đối đầu ĐT Việt Nam.

Video: Nguyên Mạnh cản phá penalty quả Chanathip (Nguồn: Next Media)

Trận bán kết lượt đi AFF Cup 2021 giữa Việt Nam và Thái Lan đã chính thức khép lại. Dù rất nỗ lực, tuy nhiên trong một ngày thiếu may mắn Quang Hải và các đồng đội đã phải nhận thất bại 0-2 trước "kỳ phùng địch thủ". Chiến thắng này cũng giúp cho ĐT Thái Lan dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm tấm vé dự chung kết.

Chia sẻ sau chiến thắng này, nữ trưởng đoàn Madam Pang của ĐT Thái Lan cho biết: "Đánh bại Việt Nam trong trận đấu này đã giúp cả đội nhẹ nhõm hơn nhiều. Xét trên nhiều phương diện ĐT Việt Nam được đánh giá cao hơn chúng tôi tuy nhiên cả đội đã chứng minh rằng Thái Lan đã trở lại.

Các cầu thủ không chỉ tài năng trên sân cỏ mà tôi còn muốn dành lời khen ngợi về nhiều mặt khác nữa. Họ đã thi đấu điềm tĩnh và đầy tỉnh táo bất chấp việc bị đối phương vào bóng rát cũng như khiêu khích nhiều lần. Đây là một tinh thần ấn tượng của Những chú Voi chiến".

Tuy nhiên, trên thực tế, không chỉ Việt Nam đá rát mà Thái Lan cũng có nhiều pha vào bóng thô bạo. Điển hình là tình huống phạm lỗi của thủ thành Chatchai với Nguyễn Văn Toàn tuy nhiên trọng tài người Qatar lại chỉ rút ra thẻ vàng.

[Downloader.la]-61c5d773ba968
Trưởng đoàn Madam Pang cho rằng các cầu thủ Thái Lan bị phạm lỗi và khiêu khích nhiều. (Ảnh: Getty)

Các đội bóng sẽ chỉ có ít ngày nghỉ ngơi trước khi bước vào trận bán kết lượt về diễn ra vào ngày 26/12. Với lợi thế là chiến thắng 2-0 ở trận lượt đi, ĐT Thái Lan đang rất tự tin cho một tấm vé góp mặt ở chung kết AFF Cup 2021.

Nhận định Việt Nam vs Thái Lan: Trận cầu sinh tử

CĐV Đông Nam Á mỉa mai khi ĐT Việt Nam để thua Thái Lan tại AFF Cup 2021

Liệu Việt Nam có "ngược dòng" trước Thái Lan ở trận lượt về bán kết 2?

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng