Quảng cáo

Chuyên gia Indonesia buông lời chê bai Văn Hậu trước trận bán kết AFF Cup

Thứ năm, 05/01/2023 09:59 AM (GMT+7)

Chuyên gia của tờ CNN Indonesia đã không tiếc lời chỉ trích lối chơi của tuyển thủ ĐT Việt Nam - Đoàn Văn Hậu trước trận bán kết AFF Cup 2022.

Chỉ còn hơn 1 ngày nữa, trận bán kết đầu tiên AFF Cup 2022 sẽ diễn ra giữa Việt Nam với Indonesia. Đây được xem là trận đấu đầy duyên nợ bởi hai đối thủ đã quá hiểu nhau qua những lần đụng độ. Đáng chú ý, ở trận chung kết SEA Games 29 giữa U22 Việt Nam với U22 Indonesia, không chỉ gieo sầu cho đối thủ, Văn Hậu còn khiến một cầu thủ đội bạn bị chấn thương nặng.

Mới đây, chuyên gia của tờ Indonesia đã nhắc lại chuyện xưa và lên tiếng cảnh báo về Đoàn Văn Hậu: "Đội tuyển Việt Nam sở hữu nhiều cầu thủ nguy hiểm không thể xem thường, trong đó có Đoàn Văn Hậu - người từng khiến Evan Dimas chấn thương. Trận đấu giữa đội tuyển Indonesia vs Việt Nam trong khuôn khổ bán kết AFF Cup 2022 sẽ là màn so tài để hai đội bung hết sức mình để tìm kiếm tấm vé góp mặt ở trận chung kết.

Trong các trận đấu, luôn có những cầu thủ có hành động làm xấu mặt tập thể. Một trong số đó là hành vi của Văn Hậu. Hậu vệ Việt Nam có lịch sử không tốt với Indonesia. Cựu cầu thủ của CLB Hà Nội khiến Evan Dimas bị chấn thương nặng sau trận Indonesia với Việt Nam ở chung kết SEA Games 2019. Những pha tiểu xảo của Văn Hậu đã không bị trọng tài rút thẻ.

Screenshot_350
Bài đăng chê trách Văn Hậu của tờ CNN Indonesia.

Văn Hậu là một trong những trụ cột của HLV Park Hang Seo ở ĐT Việt Nam. Dù mới 23 tuổi nhưng Văn Hậu đã có 31 lần khoác áo ĐTQG Việt Nam.

Ở vòng bảng AFF Cup 2022, Văn Hậu ra sân 3 trận và ghi 1 bàn. Một trong những hành động gây chú ý của Văn Hậu là trận Việt Nam gặp Malaysia. Ở trận đấu đó, Văn Hậu đã thúc cùi chỏ vào cầu thủ Malaysia Azam Azmi trong nỗ lực đỡ bóng để thủ môn Đặng Văn Lâm bắt gọn. Azmi ngã đau, Văn Hậu thoát án phạt.

Ngoài ra, Văn Hậu còn tham gia vào một pha tranh bóng thô bạo với Sharul Nazeem. Trọng tài Ryuji Sato cho rằng Azam đã phạm lỗi với Văn Hậu bên ngoài khu vực thi đấu. Đối mặt với Văn Hậu tinh ranh, các cầu thủ ĐTQG Indonesia phải hết sức cảnh giác và giữ cái đầu lạnh. Đối mặt với Văn Hậu thực sự có thể tạo ra tổn thất cho đoàn quân áo đỏ trắng".

Trận đấu lượt đi sẽ được diễn ra trên sân của ĐT Indonesia. Điều này khiến nhiều người lo lắng vì vấn đề an ninh, an toàn tại quốc gia này khi liên tục có những hành động quá khích từ CĐV. Tuy nhiên, cả FIFA, AFC, PSSI và VFF đều đang nỗ lực để đảm bảo an ninh của trận đấu ở mức cao nhất.

FIFA ra quyết định chưa từng có về trận bán kết Việt Nam vs Indonesia

Thăm dò ý kiến: Theo bạn, trận bán kết lượt đi giữa Indonesia vs Việt Nam có kết quả là?

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng