Quảng cáo

Báo Thái Lan: 'ĐT Việt Nam xứng đáng số một Đông Nam Á!'

Thứ ba, 10/01/2023 07:30 AM (GMT+7)

Truyền thông Thái Lan đánh giá cao màn trình diễn ấn tượng của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2022.

ĐT Việt Nam vừa giành quyền vào chơi trận chung kết AFF Cup 2022 với thành tích giữ sạch lưới. Tại vòng bảng, Văn Hậu và đồng đội đánh bại Malaysia, Lào, Myanmar và có 1 trận hòa trước Singapore.

Sau khi trận Việt Nam vs Indonesia khép lại, tờ Siamsport đã có bài viết dành lời khen cho màn trình diễn của các chiến binh sao vàng:

"ĐT Việt Nam thẳng tiến vào chung kết nhờ cú đúp của Nguyễn Tiến Linh. Việt Nam xứng đáng số một Đông Nam Á.

HLV Park Hang Seo và các học trò sẵn sàng duy trì thành tích giữ sạch lưới. Các chiến binh sao vàng đang hướng tới chức vô địch AFF Cup lần thứ 3 trong lịch sử.

HLV Park tự hào vì đã dẫn dắt ĐT Việt Nam vào chung kết AFF Cup thành công. Nhà cầm quân người Hàn Quốc đánh giá các học trò hơn một bậc so với các đội khác ở Đông Nam Á. Họ đã biết tự học, tự lĩnh hội cách chơi bóng".

Báo Thái Lan: 'Việt Nam xứng đáng số một Đông Nam Á' 240841

Trong chiến thắng trước Indonesia, BTC giải đấu đã vinh danh 2 cầu thủ ĐT Việt Nam là Nguyễn Tiến Linh và Đoàn Văn Hậu. Danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất thuộc về Tiến Linh trong khi Văn Hậu là cầu thủ năng nổ nhất trận.

Đối thủ của Việt Nam ở chung kết AFF Cup 2022 sẽ được xác định sau khi trận bán kết lượt về giữa Thái Lan vs Malaysia kết thúc. Vào lúc 19h30 ngày 10/1, Thái Lan sẽ bước vào cuộc đối đầu với Malaysia trên sân nhà.

Chiều ngày 9/1, Voi chiến đã có buổi tập cuối cùng ở SVĐ Thammasat. Theo thông tin từ truyền thông xứ Chùa vàng, vé xem trận Thái Lan vs Malaysia đã được bán hết toàn bộ.

HLV Mano Polking và Madam Pang hy vọng rằng, ĐT Thái Lan sẽ lật ngược thế trận để giành vé vào chơi trận chung kết AFF Cup 2022. Việc được trở về đá trên sân nhà chính là lợi thế tinh thần cho Theerathon và đồng đội ở trận cầu quyết định này.

Nhận định, dự đoán tỷ số Thái Lan vs Malaysia: Việt Nam đợi ở chung kết

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng