Quảng cáo

ĐT Việt Nam vắng ngôi sao số một vì World Cup

Thứ ba, 22/11/2022 19:00 PM (GMT+7)

ĐT Việt Nam không có được đầy đủ lực lượng ở ngày đầu hội quân với sự vắng mặt của tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức.

Nghe nội dung bài viết

Ngày 23/11, ĐT Việt Nam sẽ hội quân tại Hà Nội và tập luyện tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Những ngày đầu tập trung, HLV Park Hang Seo sẽ không có trong tay đầy đủ lực lượng vì những lý do khác nhau.

Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức sẽ có mặt ở địa điểm tập trung muộn hơn so với đồng đội. Hoàng Đức hiện đang có mặt ở Qatar để tham dự World Cup 2022 trong vai trò khách mời. Quả bóng vàng Việt Nam có vinh dự khi được trao giải cho cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu giữa Argentina vs Ả Rập Xê Út.

Hoàng Đức sẽ hội quân muộn ít ngày. Cầu thủ sinh năm 1998 vẫn kịp cùng ĐT Việt Nam dự trận giao hữu với CLB Borussia Dortmund trên SVĐQG Mỹ Đình.

Chia sẻ về hành trình đáng nhớ tại Qatar, Nguyễn Hoàng Đức cho biết: "Tôi rất mong chờ để lần đầu tiên được xem các trận đấu quốc tế của những đội bóng hàng đầu châu lục. Ở World Cup lần này, tôi rất may mắn khi được xem 2 trận đấu, là trận Argentina gặp Ả Rập Xê Út và trận Hà Lan gặp Senegal.

ĐT Việt Nam vắng ngôi sao số một vì World Cup 221160
Hoàng Đức dự khán trận đấu giữa Argentina vs Ả Rập Xê Út

Tôi rất mong muốn được thấy Messi. Đây là cầu thủ tôi rất hâm mộ và mong một ngày nào đó được gặp cũng như tận mắt chứng kiến anh ấy thi đấu. Ở kỳ World Cup 2022, tôi rất mong Messi và đội tuyển Argentina sẽ vô địch".

Ngoài Hoàng Đức, một số cầu thủ bận thi đấu tại vòng bán kết và trận chung kết Cúp Quốc gia 2022 cũng sẽ lên hội quân muộn hơn. Riêng trường hợp của Quang Hải, dự kiến cầu thủ mang áo số 19 sẽ trở về Việt Nam vào ngày 15/12 tới. Hiện, Quang Hải đang ở Thụy Sỹ để tập huấn cùng Pau FC.

Sau trận giao hữu với Borussia Dortmund, Hoàng Đức và đồng đội sẽ có 1 tuần tập huấn ở Bà Rịa Vũng Tàu. Sau đó, ĐT Việt Nam trở lại Hà Nội để hướng tới trận đấu giao hữu quốc tế gặp ĐT Philippines (ngày 14/12).

Chốt đá AFF Cup, Quang Hải lỡ trận cầu 'đẳng cấp nhất' từ khi sang Pháp

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng