Quảng cáo

Chơi tiểu xảo, đội trưởng Thái Lan vẫn thoát thẻ ở trận hòa ĐT Việt Nam

Thứ sáu, 13/01/2023 22:10 PM (GMT+7)

Đội trưởng Theerathon Bunmathan không phải nhận án phạt nào dù chơi có hành vi không đẹp ở trận chung kết AFF Cup 2022 với ĐT Việt Nam.

ĐT Việt Nam đã có trận hòa 2-2 vô cùng vất vả trước Thái Lan trên sân nhà Mỹ Đình ở chung kết lượt đi AFF Cup 2022. Việc để đội khách chọc thủng lưới sẽ là bất lợi dành cho thầy trò HLV Park Hang Seo trước trận lượt về 3 ngày sau đó.

Mỗi màn đọ sức giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan đều hết sức căng thẳng. Ở trận chung kết trên sân Mỹ Đình, xô xát giữa hai đội lại xảy ra, trong đó đáng chú ý là hậu vệ đội trưởng Theerathon Bunmathan của đội khách không phải nhận án phạt sau tình huống chơi xấu.

Gần cuối hiệp 1, trọng tài cho ĐT Thái Lan được hưởng quả phạt trực tiếp ngay sát vòng cấm địa bên phần sân ĐT Việt Nam. Lúc này, cầu thủ Việt Nam phân trần cho rằng Ngọc Hải đã chủ động khép tay khi cản phá cú sút cầu thủ đội khách.

Chơi tiểu xảo, đội trưởng Thái Lan vẫn thoát thẻ ở trận hòa ĐT Việt Nam 241955
Theerathon Bunmathan bóp cổ Quế Ngọc Hải ở trận chung kết AFF Cup 2022 (Ảnh chụp màn hình)

Trong khi đó, Theerathon Bunmathan đòi một quả phạt đền cho Thái Lan nhưng trọng tài không đồng ý. Quế Ngọc Hải không muốn đội trưởng tuyển Thái Lan thuyết phục trọng tài Ko Hyung-jin. Anh chủ động dùng tay đẩy Theerathon ra khi cố gắng phàn nàn với trọng tài người Hàn Quốc.

Mâu thuẫn từ đó mà phát sinh giữa hai cầu thủ mang áo số 3. Cầu thủ hai bên tranh cãi rất quyết liệt và lúc này Theerathon đã không giữ được bình tĩnh, lao đến bóp cổ Ngọc Hải. Đáp trả lại, Ngọc Hải cũng xô đẩy đội trưởng của ĐT Thái Lan.

Sức nóng càng lên cao khi hàng loạt cầu thủ đội khách cũng “nhập cuộc” gây hấn. Đáng chú ý, trong khi Quế Ngọc Hải phải nhận thẻ vàng thì Theerathon lại thoát án phạt.

Chơi tiểu xảo, đội trưởng Thái Lan vẫn thoát thẻ ở trận hòa ĐT Việt Nam 241958
Nhưng lại không có án phạt nào cho cầu thủ này (Ảnh chụp màn hình)

Theerathon sau đó anh đã thực hiện cú sút phạt cực hiểm, đưa bóng chạm xà ngang khung thành Đặng Văn Lâm. Ở trận đấu này, ĐT Việt Nam đã có bàn thắng mở tỷ số do công của Tiến Linh. Sau đó, Thái Lan vùng lên và dẫn ngược 2-1. 

Ở những phút cuối, hậu vệ vào sân thay người Vũ Văn Thanh có cú nã đại bác tuyệt đẹp gỡ hòa 2-2 đầy quan trọng cho ĐT Việt Nam.

ĐT Việt Nam thoát thua Thái Lan, hồi hộp chung kết lượt về AFF Cup 2022

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng