Quảng cáo

Đoàn Văn Hậu nhân đôi niềm vui ngày ĐT Việt Nam vào chung kết AFF Cup

Thứ ba, 10/01/2023 17:15 PM (GMT+7)

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu cùng một số tuyển thủ hưởng thêm niềm vui lớn sau khi ĐT Việt Nam đánh bại Indonesia để vào chung kết AFF Cup 2022.

ĐT Việt Nam giành thắng lợi thuyết phục 2-0 trước Indonesia ở bán kết lượt về AFF Cup 2022, qua đó thẳng tiến vào trận tranh ngôi vô địch đấu trường Đông Nam Á lần thứ 4 trong lịch sử.

Màn trình diễn của ĐT Việt Nam trước Indonesia cho thấy sự vượt trội về tâm lý, bản lĩnh của các học trò HLV Park Hang Seo so với đội tuyển xứ vạn đảo. Các cầu thủ đội khách sa đà vào những cuộc tranh chấp, cãi vã vào mục tiêu chính là Đoàn Văn Hậu, trong khi quên mất cả trận đấu.

Góp công lớn giúp ĐT Việt Nam vào chung kết AFF Cup 2022, Văn Hậu xứng đáng được ca ngợi trong vai "kẻ phản diện". Bên cạnh niềm vui thắng trận cùng Những chiến binh Sao Vàng, hậu vệ sinh năm 1999 còn đón thêm thông tin vô cùng lạc quan.

Đoàn Văn Hậu nhân đôi niềm vui ngày ĐT Việt Nam vào chung kết AFF Cup 240966
Đoàn Văn Hậu nhân đôi niềm vui ngày ĐT Việt Nam vào chung kết AFF Cup (Ảnh: VFF)

Theo đó, đội bóng mới của Văn Hậu - CLB Bóng đá Công An Hà Nội cũng giành thắng lợi 2-0 trước đội bóng Bộ Tư lệnh Hiến binh Campuchia trong ngày ĐT Việt Nam đánh bại Indonesia.

Đây là trận giao hữu trong lễ xuất quân của Công An Hà Nội FC chiều ngày 9/1. Những người đã lập công cho đội bóng ngành Công an là Gia Hưng và tân binh Nguyễn Xuân Nam.

Công An Hà Nội FC vừa giành quyền lên chơi tại V-League 2023 và mới chiêu mộ thành công tới 24 tân binh cho mùa giải mới. Nổi bật trong số đó là những ngôi sao của ĐT Việt Nam như Đoàn Văn Hậu, Phan Văn Đức, Vũ Văn Thanh, bên cạnh những gương mặt đáng chú ý khác như Nguyễn Xuân Nam, Huỳnh Tấn Sinh, thủ môn Bùi Tiến Dũng...

Đoàn Văn Hậu nhân đôi niềm vui ngày ĐT Việt Nam vào chung kết AFF Cup 240972
Công an Hà Nội FC chúc mừng Văn Hậu, Văn Đức, Văn Thanh vào chung kết AFF Cup 2022 (Ảnh: CAHNFC)

Trong lễ xuất quân chiều ngày 9/1, Công An Hà Nội FC đã ra mắt những bản hợp đồng mới, trong đó các tân binh đang tập trung cùng ĐT Việt Nam như Văn Hậu, Văn Đức, Văn Thanh tạm thời vắng mặt.

Sau khi ĐT Việt Nam giành quyền vào chơi trận chung kết AFF Cup 2022, trang mạng xã hội chính thức của Công An Hà Nội FC cũng nhanh chóng gửi lời chúc mừng tới 3 tân binh nói trên.

Tại V-League 2023, Công An Hà Nội FC hứa hẹn sẽ là "ngựa ô" thú vị ở sân chơi cao nhất bóng đá Việt Nam cấp CLB với sự bổ sung các tân binh chất lượng.

Đấu Indonesia, Văn Hậu lỡ hẹn sự kiện quan trọng trong sự nghiệp

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng