Quảng cáo

HLV Thái Lan nói điều bất ngờ về sân Mỹ Đình trước ngày đấu ĐT Việt Nam

Thứ tư, 11/01/2023 18:25 PM (GMT+7)

HLV Mano Polking của ĐT Thái Lan lên tiếng về chất lượng mặt sân Mỹ Đình trước trận chung kết AFF Cup 2022 với ĐT Việt Nam.

ĐT Việt Nam và Thái Lan tạo nên trận chung kết "trong mơ" ở AFF Cup 2022. Sau 14 năm, người hâm mộ Đông Nam Á mới được chứng kiến hai đội tuyển mạnh nhất khu vực đối đầu nhau ở trận tranh vô địch.

Theo lịch thi đấu của ban tổ chức, Thái Lan sẽ làm khách trên sân Mỹ Đình của ĐT Việt Nam ở trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022 vào ngày 13/1, trước khi trở về sân nhà 3 ngày sau đó.

Sau khi đánh bại Malaysia ở bán kết tối 10/1, "Bầy Voi chiến" đã nhanh chóng lên đường tới Hà Nội và dự kiến có mặt tại sân bay Nội Bài vào 18h55 ngày 11/1. Trước chuyến hành quân đấu ĐT Việt Nam, đại diện Thái Lan đã lên tiếng về mặt sân Mỹ Đình.

HLV Thái Lan nói điều bất ngờ về sân Mỹ Đình trước ngày đấu ĐT Việt Nam 241297
HLV Polking cùng ĐT Thái Lan lên đường sang Việt Nam đá chung kết AFF Cup 2022 (Ảnh: FAT)

Theo đó, HLV Mano Polking của ĐT Thái Lan bất ngờ dành lời có cánh cho sân nhà của ĐT Việt Nam và khẳng định quyết tâm sẽ chơi tốt tại đây:

"Chung kết lượt đi AFF Cup 2022 là trận đấu quan trọng. Mục tiêu của chúng tôi là giữ vững phong độ và có được tỷ số như mong muốn. Nếu Thái Lan chơi tốt ở lượt đi, chắc chắn sẽ được tiếp thêm động lực từ người hâm mộ ở trận lượt về.

Về tình trạng sân vận động của ĐT Việt Nam. Khi tôi còn làm việc ở V-League đã từng ghé thăm qua. Không tệ như trên truyền hình đâu. Tất nhiên là nó có thể không đẹp bằng mặt sân Thái Lan nhưng không phải là tệ".

Được biết, sân Mỹ Đình gắn với kỷ niệm buồn của HLV Mano Polking khi ông dẫn dắt U23 Thái Lan để thua U23 Việt Nam của HLV Park Hang Seo tại trận chung kết SEA Games 31 vừa qua.

HLV Thái Lan nói điều bất ngờ về sân Mỹ Đình trước ngày đấu ĐT Việt Nam 241298
HLV Polking từng thất bại trước HLV Park trên sân Mỹ Đình ở chung kết SEA Games 31

Trước trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022, ĐT Thái Lan có chút lo lắng về tình hình nhân sự với chấn thương của tiền đạo chủ lực Teerasil Dangda - chân sút vĩ đại nhất lịch sử AFF Cup và cũng đang dẫn đầu danh sách ghi bàn giải đấu lần này với 6 pha lập công.

Chia sẻ về tình trạng sức khỏe của Dangda, HLV Polking cho biết: "Chấn thương của cậu ấy vẫn cần được kiểm tra mỗi ngày. Lúc này, mọi người đã sẵn sàng, ngoại trừ Dangda. Chúng tôi chơi tốt ở bán kết và đã có kinh nghiệm. Chúng tôi phải sẵn sàng chiến đấu bởi ĐT Việt Nam có hàng phòng ngự tốt, chưa thủng lưới bàn nào".

Trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022 giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra vào 19h30 ngày 13/1 trên SVĐ Mỹ Đình.

HLV Park đối diện 'nỗi buồn lớn nhất' ở lần cuối dẫn dắt ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng