Quảng cáo

Văn Toàn rời HAGL ngày hết án phạt tại AFF Cup 2022

Thứ ba, 03/01/2023 13:30 PM (GMT+7)

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn chính thức chia tay HAGL trong ngày trở lại ĐT Việt Nam thi đấu tại lượt trận cuối bảng B AFF Cup 2022.

19h30 tối ngày 3/1, ĐT Việt Nam sẽ tiếp đón Myanmar trên sân nhà Mỹ Đình ở lượt trận cuối bảng B AFF Cup 2022. Thầy trò HLV Park Hang Seo đang có cơ hội lớn để tiến vào bán kết với ngôi đầu bảng, nếu đánh bại đối thủ bị đánh giá yếu hơn.

Một trận hòa, hay thậm chí là để thua không quá 6 bàn là đủ để ĐT Việt Nam đi tiếp. Nhưng với vị thế hiện tại, "Những chiến binh Sao Vàng" quyết tâm giành thắng lợi đầu tiên trong năm 2023.

Ở trận gặp Myanmar, ĐT Việt Nam sẽ đón chào sự trở lại của tiền đạo Nguyễn Văn Toàn - người vừa hết án phạt cấm thi đấu 1 trận sau chiếc thẻ đỏ gián tiếp phải nhận ở trận thắng Malaysia hôm 27/12.

Văn Toàn rời HAGL ngày hết án phạt tại AFF Cup 2022 238728
Văn Toàn trở lại ĐT Việt Nam sau án phạt cấm thi đấu tại AFF Cup 2022 (Ảnh: CLB HAGL)

Trong ngày tái xuất ĐT Việt Nam, chân sút quê Hải Dương cũng ấn định tương lai của mình ở CLB chủ quản HAGL. Theo đó, Văn Toàn vừa chính thức chia tay đội bóng phố Núi để gia nhập bến đỗ mới.

Chiều 3/1, trang chủ HAGL thông báo chia tay Văn Toàn: "Tạm biệt Văn Toàn. Dẫu biết rằng, cuộc chia tay nào cũng nhiều cảm xúc nhưng theo quy luật của muôn đời: vạn vật đều thay đổi. Hôm nay tiền đạo tài hoa Văn Toàn chính thức chia tay CLB HAGL nơi gắn liền với bao nhiêu kỷ niệm từ khi là một cậu bé 11 tuổi gia nhập Học viện bóng đá HAGL Arsenal JMG.

Cùng với các đồng đội khoá 1 dưới sự dẫn dắt của HLV Grachen Guillaume, Văn Toàn, Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Thanh, Hồng Duy, Minh Vương… đã hình thành nên một thế hệ cầu thủ tài năng, đạo đức tạo nguồn cảm hứng bất tận cho các thế hệ trẻ bóng đá Việt Nam.

Văn Toàn rời HAGL ngày hết án phạt tại AFF Cup 2022 238727
CLB HAGL thông báo chia tay Văn Toàn chiều ngày 3/1 (Ảnh chụp màn hình)

Những tình cảm, những kỷ niệm vui buồn trong suốt những năm tháng qua kể cả những điều chưa toại nguyện sẽ còn đọng mãi trong tâm trí các thành viên CLB HAGL, những người hâm mộ bóng đá HAGL về một chàng trai dáng người mảnh khảnh nhưng tốc độ xé gió, tinh thần rực cháy mỗi khi vào sân…Chúc Văn Toàn gặt hái thành công trong chặng đường sắp tới".

Chia tay HAGL, nhiều khả năng Văn Toàn chuyển sang Hàn Quốc thi đấu cho CLB Seoul E-Land, một đội bóng ở K-League 2. Thông tin này đã được bầu Đức của HAGL hé lộ trong thời gian mới đây.

Đang đá AFF Cup, sao ĐT Việt Nam bất ngờ rời HAGL gia nhập bến đỗ mới

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng